Mẫu ghế cafe giả mây QD-198 đơn giản, tiện nghi và giá tốt

Khu vực ngoài sân vườn rất thích hợp để bài trí thêm bộ bàn ghế ngồi ngắm cảnh, trà đạo và tạo ra không gian thư giãn, mát mẻ. Nội Thất Quang Đông giới thiệu đến bạn mẫu bàn ghế nhựa giả mây QD - 198 công dụng tối ưu, bạn có thể sử dụng phù hợp với cả nội thất, và ngoại thất sân vườn, đặc biệt là không gian quán cafe, giá thành tốt cho chủ đầu tư.


Chất liệu sử dụng cho bàn ghế giả mây QD-198 là gì ?

Phần khung cho bộ bàn ghế giả mây QD-198 được làm bằng thép ống có độ dày từ 1.2 ly trở lên đảm bảo độ vững chắc. sau đó được gia công tạo hình liên kết bằng máy hàn mig độ kết dính cao liền mạch, mối hàn rất mịn, sau đó được sử lý bề mặt rồi mới sơn lên lớp sơn tĩnh điện bóng mịn bảo vệ chống gỉ sét bên ngoài. 

Bàn ghế ngoài trời sân vườn chịu ảnh hưởng thời tiết có thay đổi nắng mưa, thất thường hay trong nhà thì bộ bàn ghế nhựa giả mây cao cấp không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm, bởi được đan bằng sợi mây nhựa làm từ hạt nhựa PE chính phẩm nhập khẩu có hoạt chất kháng tia UV chịu mưa nắng rất tốt.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập bàn ghế giả mây tại Nội Thất Quang Đông

Không gian sử dụng ghế giả mây QD-198 tốt nhất

Quán cafe ở phong cách nào thì sử dụng bộ ghế nhựa giả mây  QD-198 đều phù hợp cho dù là phong cách cổ điển, tĩnh lặng và không gian riêng biệt hay không gian náo nhiệt của những quán cafe phong cách hiện đại của giới trẻ ngày nay. 

Góc sân vườn sẽ thêm sinh động hơn khi bố trí tại góc 1 bộ bàn ghế nhựa giả mây hoàn toàn phù hợp. Thử hình dung một không gian thoáng mát, cạnh hồ sen, có bóng cây xanh và đặt bộ bàn ghế nhựa mây này cùng với bộ tách trà đàm đạo, cuốn sách hay sẽ tuyệt vời biết bao sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Đặt bộ bàn ghế giữa phòng ăn là điểm nhấn cho căn phòng thêm có không gian. Khu nhà ăn cho gia đình là không gian gắn kết các thành viên với nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi, được quây quần bên mâm cơm cùng thưởng thức những món ăn, chia sẻ những chuyện hằng ngày, không gian thêm phần sống động, ấm cúng và hài hoà biết bao.

Giá thành và cơ sở bán bộ bàn ghế giả mây QD-198 chất lượng, giá rẻ

Giá bán lẻ thì 650.000 đồng/ ghế và 750.000/bàn. Còn đối với các chủ đầu tư, khách hàng mua số lượng nhiều thì hãy liện hệ trực tiếp để có giá thành tốt nhất nhé

Đến với công ty TNHH nội thất Quang Đông chất lượng đảm bảo hoàn toàn, gía cả cạnh tranh và là thương hiệu uy tín, được khách hàng tiêu dùng bình chọn thương hiệu hàng việt đảm bảo chất lượng. 

Quý khách hàng muốn mua sản phẩm giá tận gốc, giá xuất xưởng thì vui lòng liên hệ số điện thoại 028 668 638 18 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng. Địa chỉ 389/19A Lê văn khương, phường hiệp thành, quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng sẽ thật hài lòng đến với công ty chúng tôi. 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi 

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi) 

Wedsite: Congtybanghe.com 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa