Xích đu giả mây thư giản được sản xuất từ Nội Thất Quang Đông

Xích đu giả mây là sản phẩm được tạo ra từ những đôi bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa, lành nghề, sợi mây được phủ kín toàn bộ sản phẩm, giúp chiếc xích đu toát lên vẻ sang trọng tinh tế riêng, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng kĩ tính nhất.

Được ưu ái với thiết kế mây nhựa theo âm hưởng của dòng xích đu thế hệ mới, hiện đại, giỏ ngồi treo móc treo nối với cần. Giỏ ngồi đan mây nhựa cao cấp, đan mây nhựa kiểu rối tổ chim với phom hình giọt nước, sự đam mê lôi cuốn ở gam màu đen huyền bí kết hợp với nệm lót mà điều ma bạn không nên bỏ qua. 

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi luôn tuyển chọn những vật liệu tốt nhất cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẻ nhằm tạo sự an tâm cho quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm xích đu giả mây của Nội Thất Quang Đông.

Nội thất Quang Đông có trụ sở chính tại TPHCM và cả xưởng sản xuất cũng vậy, 2 khoảng cách chi nhánh khá gần nhau, giúp bạn dễ dàng tham quan, tìm hiểu ngọn ngành về tuổi đời hơn 15 năm phát triển trong nghề và chạm mặt trực tiếp với đội ngũ làm hàng chuyên nghiệp, sản phẩm trưng bày ưng ý, đẹp mắt luôn có sẵn, các nguyên vật liệu lưu mẫu sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất. 


Bạn ở xa có thể liên hệ qua các phương tiện, vẫn được hỗ trợ chọn lựa theo ý mình tốt nhất. Đặc biệt, hỗ trợ vận chuyển nội thành cam kết chất lượng sản phẩm  bảo hành 12 tháng sử dụng, ngoại thành share phí trên số lượng đặt.



Sofa giả mây QD-427 màu mây tre tự nhiên kết hợp khung thép sơn tĩnh điện đen


Xích đu giả mây QD-424 màu trắng sang trọng


Sofa giả mây QD-506 có sử dụng thêm mái hiên tránh nắng mưa


Xích đu giả mây QD-428 màu trắng thiết kế theo kiểu chiếc giỏ


Xích đu giả mây QD-420 màu nâu socola từ sợi mây nhựa bản bán nguyệt

Nội Thất Quang Đông là một trong những cơ sở sản xuất chuyên về sản phẩm đan thủ công mỹ nghệ từ sợi dây mây nhựa polyester cao cấp keo zin chính phẩm cho ra các sản phẩm như: bàn ghế giả mây, sofa giả mây, xích đu giả mây, ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng giả mây. Với nhiều cách đan như: Đan lóng mốt, đan lóng 2, lóng 3, mắt cáo, cazo, hoa thị,...

Khung sườn tạo nên sản phẩm là khung thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304. Bạn đang có nhu cầu mua hay đang tìm hiểu về sản phẩm mây nhựa này hãy liên hệ trực tiếp với Nội Thất Quang Đông chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu cho các bạn một cách kỹ càng nhất có thể.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12

XƯỞNG SẢN XUẤT: SỐ 16B ĐƯỜNG 156 BÌNH MỸ CỦ CHI

HOTLINE: 028 668 638 18 - 0961 292 079

WEDSITE:BANGHECAFECAOCAP.COM

EMAIL: SALES.NOITHATQUANGDONG1@GMAIL.COM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa