Bàn ghế giả mây phù hợp cho mọi không gian

Bàn ghế giả mây ngày nay đang là xu thế khá thịnh hành và không còn quá xa lạ gì với mọi người bởi chúng có nhiều yếu tố để các khách hàng lựa chọn:

Bàn ghế giả mây có giá thành tốt độ bền cao hơn nhiều so với bàn ghế mây thật, bàn ghế gỗ.

Sử dụng được với mọi không gian trong nhà lẫn ngoài trời, độ bền tương đối tốt mà lại có cực nhiều màu sắc và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn.

Dễ dàng vệ sinh, di chuyển sắp xếp bàn ghế bằng chất liệu mây nhựa khá nhẹ. Sử dụng cho không gian ngoài trời sân vườn khá thích hợp, bởi bằng chất liệu mây nhựa không quá bám bụi nên việc vệ sinh khá nhàn. 

Bàn ghế giả mây được làm từ các sợi mây nhựa với đặc tính bền bỉ dẻo dai có hoạt chất kháng tia uv và cực tím chịu được mọi thời tiết nắng mưa. Sử dụng cho mọi không gian kể cả không gian ngoài trời cũng không bị dòn gãy hay hư hỏng.

Khung sườn được lựa chọn trên 3 loại khung đó là khung thép sơn tĩnh điện, khung nhôm sơn tĩnh điện và inox 304. Tùy vào không gian sử dụng mà lựa chọn khung cho phù hợp.



Bàn ghế giả mây QD-074 màu nâu giả gỗ phù hợp với mọi không gian


Bàn ghế giả mây QD-211 kiểu hình trứng sáng tạo từ sợi dây dẹp màu xám chu kỳ


Bàn ghế giả mây QD-268 sử dụng kiểu đan mắt cáo


 Bàn ghế giả mây QD-342 với kiểu dáng to, rộng đẹp mắt


Bàn ghế giả mây QD-2088 sợi mây nhựa tròn màu đen 4 ly

Để mua bàn ghế giả mây bền, đẹp, chất lượng cần lựa chọn một nhà cung cấp uy tín mà một nhà cung cấp uy tín cần phải đảm bảo được các điều kiện sau:

Chế độ bảo hành rõ ràngVới đặc thù sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời chịu nắng mưa thì bạn luôn cần một nhà cung cấp đồng hành trong quá trình sử dụng. Hãy chọn những đơn vị đưa ra những điều khoản bảo hành giúp bạn an tâm khi sử dụng và một trong những đơn vị đó là Nội Thất Quang Đông.

Giá thành tốt: Bạn nên so sánh giá cả trước khi mua bàn ghế giả mây. Tiết kiệm luôn giúp bạn chủ động được nhiều tình huống.

Có showroom trưng bày sản phẩm: Đây là một trong những yếu tố bắt buột cần có của những doanh nghiệp nội thất. Và là nơi khách hàng trải nghiệm chất lượng sản phẩm và đưa ra lựa chọn. Một doanh nghiệp uy tín, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình mới dám trưng bày.

Nội Thất Quang Đông với trên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nội ngoại thất đã có đủ những yếu tố trên, bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé !!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12

XƯỞNG SẢN XUẤT: SỐ 16B ĐƯỜNG 156 BÌNH MỸ CỦ CHI

WEDSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM

HOTLINE: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

EMAIL: SALES.NOITHATQUANGDONG1@GMAIL.COM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa