Cách bảo quản sản phẩm bàn ghế mây nhựa

Bàn ghế bằng chất liệu mây nhựa tuy có thể sử dụng được ngoài trời quanh năm trong mọi điều kiện thời tiết kể cả nắng mưa hay ẩm ướt, việc bảo quản bàn ghế mây nhựa một cách thường xuyên để kéo dài thời gian sử dụng là một điều hết sức quan trọng. 

Nếu chúng ta không biết cách bảo quản bàn ghế mây nhựa thì các bụi bẩn sẽ tích tụ giữa cá mối đan, khe hở lâu ngày bề mặt sẽ bị mất thẩm mỹ mà còn là nơi ẩn nấp của côn trùng, nấm mốc và vi khuẩn. Tất cả những điều này sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của sản phẩm.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Bàn ghế ban công độc đáo, sang trọng, gọn nhẹ, giá thành tốt


Thực hiện vệ sinh bàn ghế giả mây hằng tuần bằng cách sử dụng một bàn chải chà cùng với nước xà phòng không chó chất tẩy để làm bong tróc các bụi bẩn ở các khe đan và sử dụng một miếng vải mềm để lau lại lần cuối. Sau đó để chắc chắn rằng việc vệ sinh bàn ghế mây được làm sạch hoàn toàn bạn cần sử dụng thêm máy hút bụi để hút ở những khe đan mà bàn chải không chà tới được. Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian thì bạn có thể thực hiện vệ sinh sản phẩm 1 lần vào mỗi tháng.

Đối với gối nệm, điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ là chỉ giặt vỏ nệm, vỏ gối khi thật sự cần thiết phải làm thế. Vì vải ngoài trời may nệm và gối là vải ngoài trời cao cấp, chống thấm nước, chống bám bẩn và có chất bảo vệ khỏi tia UV. 

Chính vì thế nếu gặt thường xuyên thì sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu của vải và làm bạc màu vải nhanh hơn. Trong trường hợp cần giặt, bạn có thể đem vỏ gối, vỏ nệm đến tiệm giặt ủi để giặt hấp và làm sạch. Nếu có thời gian, bạn có thể vệ sinh chúng ở nhà bằng cách giặt với bột giặt thông thường không có quá nhiều chất tẩy, vì chất tẩy sẽ làm bay màu vải nệm nhanh.

Đối với kính chúng ta có thể vệ sinh hàng ngày hoặc khi kính bám bụi bẩn. Một mẹo lau kính rất hữu ích mà các bạn có thể áp dụng lau để mặt kính sáng bóng là dùng dung dịch lau kính và giấy báo để lau thay vì sử dụng giẻ lau sẽ bị quần quần trên kính.

Bảo quản bàn ghế giả mây đúng cách sẽ giúp sản phẩm luôn mới và thẩm mỹ

Bàn ghế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã nhặn

Bàn ghế mây nhựa bền chắc cho cả không gian ngoài trời

Nếu bạn không sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài hoặc nơi bạn ở trời nắng gắt quanh năm thì sản phẩm phải tiếp xúc liên tục với ánh sáng mặt trời mạnh, mưa, độ ẩm, nhiệt độ dao động bất thường, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của sản phẩm. 

Nếu nơi bạn ở có nắng gắt thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn nên mua thêm dù che nắng ngoài trời để giảm thiểu sự tiếp xúc của sản phẩm với ánh nắng gắt. 

Trong trường hợp bạn không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài hãy mang sản phẩm nhựa giả mây đan vào lưu trữ trong nhà hoặc nhà kho khô thoáng. Tuy nhiên, việc di chuyển sản phẩm mây nhựa vào trong kho sẽ tốn thời gian và công sức của quý khách hàng hãy trùm kín bàn ghế mây nhựa lại. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời, vừa giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ đồ nội thất mây nhựa đan, vừa tiết kiệm được thời gian cho bạn.

Bảo quản sản phẩm mây nhựa đúng cách sẽ giúp bạn đở tốn chi phí thay thế, sữa chữa

Quan trọng nhất là khách hàng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn ghế nhựa giả mây uy tín. Một sản phẩm chất lượng cao sẽ có những đặc tính nổi bật, làm việc bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn. Nội Thất Quang Đông là cơ sở uy tín, chất lượng chuyên cung cấp sản phẩm bàn ghế bằng chất liệu mây nhựa với trên 15 nằm hoạt động trong nghề.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần mua sản phẩm bằng chất liệu giả mây nhé, ngoài ra Nội Thất Quang Đông chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và có thể thay đổi kích thước theo mẫu tùy theo không gian mà bạn sử dụng.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất và nhận báo giá:

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19a Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com

>>>> Ngoài sản phẩm bàn ghế giả mây các bạn có thể tìm hiểu xem sản phẩm ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng nhựa giả mây với mẫu mã đa dạng thông qua link wedsite: Ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng mây nhựa 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa