Mẫu ghế nằm hồ bơi hiện đại bằng mây nhựa khu vực TP HCM

Ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng là một trong những món đồ không thể thiếu trong khu vực hồ bơi, mang đến những hơi thở mới lạ và độc đáo cho không gian xanh mát của hồ bơi.

Có nhiều kiểu ghế làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: ghế hồ bơi mây nhựa, ghế hồ bơi composite, ghế hồ bơi bằng hợp kim nhôm,... với nhiều đặc tính khác nhau để bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp sản phẩm ghế hồ bơi bằng chất liệu mây nhựa cho các khách sạn, resort trên toàn quốc, tuổi thọ sản phẩm lâu bền sử dụng kể cả khu vực ven biển.

>>> Tham khảo thêm: Những yếu tố giúp nhận biết ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu mây nhựa chất lượng

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-1268 màu đen 
Ghế nằm hồ bơi QD-1267 màu nâu mốc chu kỳ từ sợi mây nhựa tròn
Ghế nằm hồ bơi QD-592 với mẫu hiện đại, sang trọng cho khu vực hồ bơi thêm nổi bật
Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-591 màu nâu giả gỗ với thiết kế tựa tay khá sang trọng và hiện đại
Ghế hồ bơi QD-252 với thiết kế có bánh xe giúp quá trình di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng

Từ những mẫu thiết kế ghế nằm hồ bơi giả mây đơn giản đến những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng mang tính sáng tạo, độc đáo và mang đặc trưng riêng với đầy đủ công năng sử chính cho việc thư giản. 

Chất liệu sản xuất ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu giả mây được sử dụng nguồn nguyên vật liệu nhân tạo với phần khung sườn bên trong là hợp kim dạng ống như thép, nhôm và inox 304 tất cả đều đựơc sử lý chống rỉ sét bên ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện bóng mịn thẩm mỹ.

Bên ngoài là sợi mây nhựa được làm từ các hạt nhựa PE tổng hợp được nhập khẩu có chứa hoạt chất kháng tia uv, chịu nắng mưa ngoài trời khá tốt.

Màu sắc sản phẩm thì vô cùng đa dạng, thỏa mãn cho mọi nhu cầu của các khách hàng. Nệm lót ghế được làm bằng nệm mousse d25 - d60 có độ dày từ 5-10-15 cm bên ngoài được sử dụng vải polyester với công dụng chống thấm nước và chống bàm bụi rất tốt.

Khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm ghế nằm hồ bơi bằng mây nhựa cần tìm đơn vị uy tín, chất lượng để có được sản phẩm tốt. Nội Thất Quang Đông là cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm bằng chất liệu mây nhựa chất lượng, giá thành đúng với trụ sở nằm tại Quận 12 - TP HCM cam kết với khách hàng là sản phẩm chất lượng - giá thành đúng mức.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất: 

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19a Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com

>>> Xem thêm các sản phẩm bàn ghế giả mây với không gian sử dụng đa dạng cho quán cafe, ban công, sân vườn ngoài trời,... thông qua link wedsite: Bàn ghế giả mây sử dụng cho mọi không gian trong nhà lẫn ngoài trời








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa