Bàn ghế ăn mây nhựa bền chắc

Chắc hẳn ai cũng biết được độ bền chắc của sản phẩm mây tre đan thông thường. Điều tạo nên được sự vững chải, bên cạnh nguyên vật liệu chính phẩm mềm dẻo là cách đan thủ công mỹ nghệ với những đường đan chặt chẽ khiến cho mọi phần của sản phẩm liên kết với nhau khó có thể tách rời.

Thừa kế, ưu điểm của sản phẩm mây tre đan, bàn ghế giả mây cũng có cấu trúc vô cùng vững vàng. Các sản phẩm mây nhựa giúp bạn dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi bữa ăn, do nhựa PE là chất liệu không thấm nước và khó bắt bụi nên nếu bạn muốn vệ sinh bàn ghế chỉ cần dùng một chiếc khăn ướt lau qua bề mặt sản phẩm.

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của những bộ bàn ghế ăn nhựa giả mây đó là chất lượng sử dụng êm ái. Nhờ cấu trúc đan cài mà các sản phẩm ghế ăn giả mây có thể có được bề mặt đàn hồi khá êm ái, giúp nâng đỡ cơ thể khi sử dụng sản phẩm, tạo không gian thân thuộc. 

Điều quan trọng của một bộ bàn ghế ăn giả mây đẹp bên cạnh tiện ích mà nó mang lại chính là cảm giác mà nó tạo nên cho người sử dụng có được cảm giác thân thuộc và ấm cúng khi dùng bữa.


Bàn ghế giả mây QD-313 sang trọng khi kết hợp với khung gỗ


Bàn ghế giả mây QD-368 với 8 ghế 1 bàn tiện nghi cho gia đình bạn


 Bàn ghế giả mây QD-295 sang trọng, nhỏ gọn


Bàn ghế giả mây QD-317 với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng sáng tạo cho bữa ăn thêm ngon miệng


Bộ bàn ghế giả mây QD-314 kiểu dáng đơn giản kết hợp bàn tròn sang trọng

​​​​Nội thất Quang Đông là cơ sở sản xuất bàn ghế mây nhựa có từ rất lâu đời, với kinh nghiệm và kỹ năng dày dặn, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng ở nhiều nơi trên cả nước nhất là các nơi trọng điểm của du lịch như Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Hạ Long,...một số không gian quán cafe, nhà hàng sang trọng của TPHCM, Đồng Nai,... 

Bạn đang quan tâm về ngành hàng nội thất mây nhựa hoặc bạn còn đang đắn đo cho việc lựa chọn chất liệu, hãy đến với cơ sở sản xuất nội thất Quang Đông để trải nghiệm thực tế và có đánh giá tổng thể về chất liệu trước khi đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG


Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 


Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM


Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 (Mi Mi)


Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com


Xem thêm nhiều sofa giả mây với đủ kiểu dáng màu sắc đẹp tại link website của chúng tôi ==>> sofa giả mây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa