Cách nhận biết ghế nằm hồ bơi mây nhựa chất lượng

Nội Thất Quang Đông là cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm bằng chất liệu mây nhựa đặc biệt là ghế nằm hồ bơi giả mây là sản phẩm được bán chạy nhất và nguyên vật liệu mà chúng tôi lựa chọn đều là chất liệu chính phẩm và khâu kiểm tra đầu vào rất chặt chẽ.

Để nhận biết sản phẩm có chất lượng hay không thì các bạn kiểu tra từng chất liệu tạo nên chúng có phải là hàng chính phẩm hay không, mỗi chất liệu đều có cách kiểm tra riêng. Còn riêng về sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa nguyên vật liệu cấu thành nên chúng đơn giản các kiểm tra cũng khá dễ, 

Nội Thất Quang Đông sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, hãy theo dõi hết bài biết để có được những kinh nghiệm mua sản phẩm ghế nằm hồ bơi chất lượng nhé !

Nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa gồm: Sợi mây nhựa, khung sườn, nệm lót và còn tay nghề người thợ đan thủ công.

Sợi mây nhựa: 

  • Sợi mây nhựa chất lượng là sợi mây nhựa được làm từ những hạt nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% là những hạt nhựa nguyên sinh không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào. Tốt nhất là nhựa nhập khẩu, có độ đàn hồi tốt và có hàm lượng kháng tia uv cao để giữ được màu sắc và độ bền theo thời gian sử dụng.
  • Có 3 kiểu dây mây nhựa cho các bạn lựa chọn là dây bản dẹp, bản bán nguyệt và sợi bản tròn. Trong đó giá thành của sợi dây bản dẹp cho ra ghế có giá thành thấp và sợi dây tròn trong lượng nặng cho sản phẩm có giá thành cao.
  • Để tránh gặp phải những sợi nhựa kém chất lượng bạn nên ngửi mùi nhựa có mùi nếu có mùa nồng hay không, kéo dài để xem khả năng đàn hồi, gấp đôi sợi dây xem có xuất hiện những ngấn trắng không, vì còn đa phần những sợi nhựa tái chế hết sức nguy hiểm trôi nổi trên thị trường mà bạn nên cẩn thận.
Khung sườn:

  • Khung sườn đạt chuẩn chất lượng được sử dụng trên 3 khung chính: khung thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 với độ dày của khung từ 1.2 - 1.4 ly là chuẩn nhất. Lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ tránh bị oxi hóa và ăn mòn.
  • Nếu vị trí đặt ghế nằm hồ bơi ngoài trời cách xa nước và hồ bơi hay không nằm trong khu vực biển thì quý khách có thể lựa chọn khung ghế nằm hồ bơi ngoài trời nhựa giả mây bằng khung thép sơn tĩnh điện.

  • Ghế nằm hồ bơi mây nhựa ngoài trời của bạn cần đặt tại bờ biển hay nơi phải thường xuyên tiếp xúc với nước hồ bơi thì tốt nhất bạn nên lựa chọn ghế có khung làm bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304. Vì 2 loại khung này sẽ không bị oxi hóa khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và muối mặn.

Nệm lót:
  • Nệm lót sử dụng bằng mousse D25 chống xẹp lún, vải ngoài sử dụng vải Polyester chống thấm trượt nước cao cấp.
  • Sử dụng nệm lót rời giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh, giặt giũ.
Một vài sản phẩm ghế nằm hồ bơi được sản xuất tại Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông


Ghế nằm hồ bơi QD-1259 bằng mây nhựa khi kết hợp với khung nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304 bạn có thể ngậm trực tiếp dưới nước mà không bị oxi hoa hay gỉ sét


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-568 màu đen kết hợp đan lóng mốt truyền thống


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-592 mà trắng sang trọng cho không gian sử dụng

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa hiện đại QD-588 qua kiểu đan cazo tạo những ô vuông thông thoáng


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-581 với thiết kế đơn giản những sử dụng sợi mây nhựa bán nguyệt bản to càng làm nên cho chiếc ghế sự sang trọng, độc đáo riêng

Nội Thất Quang Đông với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, uy tín và chất lượng được khách hàng tin cậy. Khi mua sản phẩm ngoài chất lượng sản phẩm, chất lượng nguyên vật liệu còn có nhà cung cấp uy tín để tạo nên một sản phẩm chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm về chất liệu mây nhựa nhé !!!

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp sản phẩm: bàn ghế mây nhựa, sofa mây nhựa, ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng mây nhựa, xích đu mây nhựa,...

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19a Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

>>> Xem thêm sản phẩm thông qua link wedsite: Bàn ghế mây nhựa cho mọi không gian

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa