Ghế nằm hồ bơi ngâm trực tiếp dưới nước

Có rất nhiều khách hàng có ý định trong việc sử dụng chiếc ghế nằm hồ bơi dưới nước, ngân mình trực tiếp dưới nước nhưng e ngại là chúng sẽ nhanh chóng hư hỏng, tốn chi chí thay thế.

Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua dòng ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu nào cho phù hợp thì Nội Thất Quang Đông sẽ tiết lộ cho các bạn đó là ghế nằm hồ bơi bằng mây nhựa cao cấp sử dụng khung nhôm hoặc inox 304.

Khi bạn sử hữu ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu mây nhựa thì các bạn không cần phải lo lắng những vấn để trên nữa.

Ghế nằm hồ bơi giả mây với sự đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, phong cách hiện đại, trẻ trung đã tạo được ấn tượng mạnh được với người tiêu dùng không chỉ là những cá nhân mà còn những doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng với những sợi mây nhựa có độ dẻo dai và bền chắc tuyệt đối.

Tại sao ghế nằm hồ bơi giả mây kết hợp khung kim loại nhôm hoặc inox 304 có thể sử dụng dưới nước ?

Ghế nằm hồ bơi được đặt ngoài trời chịu ảnh hưởng của nắng mưa hoặc ngâm mình trực tiếp dưới nước sẽ bị tác động rất mạnh mẽ bởi quá trình oxi hóa của nước mặn, bào mòn của thời tiết tự nhiên. Chính vì thế muốn có được sản phẩm bền trong môi trường này thì ta phải sử dụng những nguyên liệu có khả năng chống lại oxi hóa, ăn mòn của thời tiết, nước mặn.

Và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp và sản xuất sản phẩm mây nhựa cho các nhà hàng, resort, khách sạn chúng tôi nhận thấy rằng ghế nằm hồ bơi mây nhựa được làm bằng khung nhôm hoặc khung inox 304 mới có khả năng bền khi ta ngâm trực tiếp dưới nước hồ bơi, nước biển.

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-1237 ngâm trực tiếp dưới nước hồ bơi
Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1236 kiểu uốn lượn sang trọng


Ghế nằm hồ bơi QD-1259 bằng mây nhựa 

Hy vọng rằng với những chia sẽ trên giúp cho bạn lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong quá trình lựa chọn ghế nằm hồ bơi cho công trình của mình.

Nội Thất Quang Đông là cơ sở chung cung cấp và sản xuất ghế nằm hồ bơi và các sản khác từ mây nhựa cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu bạn cần tư vấn lựa chọn các loại sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa nhé !!!

>>> Tham khảo thêm bài viết: Những yếu tố giúp nhận biết ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu mây nhựa chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 (Mi Mi)

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa