Ghế nằm hồ bơi - ghế thư giản bằng mây nhựa có tính đàn hồi cao

Sản phẩm ghế nằm hồ bơi mây nhựa đã không còn quá xa lạ gì với tất cả mọi người bởi đặc tính tiện dụng của nó là bền, đẹp, nhẹ và giá thành phải chăng. Chúng được sử dụng bằng khung kim loại thép/nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304 giúp bảo vệ sản phẩm không bị oxi hóa và gỉ sét bởi những không gian thời tiết khác nghiệt. Mặc dù chúng được ẩn bên trong nhưng lại là yếu tố quyết định sự bền chắc, cố định cho sản phẩm nên được đầu tư về chất lượng.

>>> Tham khảo thêm bộ sưu tập bàn ghế thông qua link wedsite: Bàn ghế giả mây ngoài trời

Ghế nắm hồ bơi - giường tắm nắng được bao bọc bên ngoài là những sợi nhựa giả mây mềm mại, dẻo dai, màu sắc đa dạng được đan xen vào nhau tao nên nét đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm, được tạo nên từ các hạt nhựa PE chính phẩm nhân tạo nên chúng có độ dẻo dễ dàng thao tác trong việc đan lát thủ công, từ đó qua bàn tay khéo léo của những người thợ sẽ cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm độc đáo với nhiều kiểu đan khác nhau. Sản phẩm từ mây nhựa có đa dạng màu sắc, kích cỡ,....

Một vài mẫu ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng mây nhựa chuyên dụng ngoài trời


Ghế nằm hồ bơi mây QD-592 được thiết kế khá đơn giản kết hợp nệm lót màu sắc nổi bật


Giường tắm nắng mây nhựa QD-512 đan mắt cáo sang trọng, thông thoáng


Mẫu giường tắm nắng QD-549 sử dụng gam màu nâu từ sợi mây nhựa bán nguyệt 14 ly siêu bền

Những mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng giả mây được cấu tạo thành từ bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp, sản phẩm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. được tạo hình từ đơn giản đến những mẫu có thiết kế vô cùng công phu, mang tính độc lạ. Đặc biệt đối với sản phẩm ghế nằm hồ bơi giả mây có thể ngâm trực tiếp trong nước mang trải nghiệm mới cho khách hàng, mang đến cảm giác thể thư giãn thoải mái sau khi bơi lội, tắm biển mệt mỏi.

Ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng mây nhựa được các chủ đầu tư khu resort, nhà hàng, khách sạn, khu nghĩ dưỡng, chung cư cao cấp hay những ngôi biệt thự có bể bơi sử dụng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng, đầu tư toàn diện từ mỹ quan đến chất lượng mang đến sự hài lòng của khách hàng. Đặt sản phẩm ở những nơi rộng thoáng mát của thiên nhiên như hồ bơi, bãi biển, để thư giản, ngắm cảnh và tắm nắng thì không gì tuyệt vời hơn.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Mẫu giường tắm nắng, ghế hồ bơi đẹp và thịnh hành


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1260 kiểu dáng uốn lượn sang trọng, hiện đại


Ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-1269 được thiết kế đơn giản, kiểu chân ghế hở lộ ra phần khung sơn tĩnh điện bóng mịn đẹp mắt

Độ bền và tuổi thọ của ghế nằm hồ bơi mây nhựa cao nhờ vào nguyên vật liệu chất lượng. Với sợi mây nhựa chịu nắng mưa tốt mà không sợ bị bay màu, luôn giữ được màu sắc tươi mới, sử dụng ngoài trời là sự lựa chọn tối ưu. Khung sườn chịu lực chuẩn, đảm bảo vững chắc an toàn, kèm theo lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa, gỉ sét làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Từ những đặc tính vượt trội trên nhưng sản phẩm vẫn giữ được mức giá bán phù hợp. Bên cạnh đó giá thành của ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu thành nên sản phẩm như: khung sườn, sợi mây nhựa, cách đan, kích thước,. Nhưng giá thành của chúng cung cấp được cho các tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

  • Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12
  • Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi
  • Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)
  • Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa