Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn bàn ghế ngoài trời

Bàn ghế ngoài trời hay còn gọi là bàn ghế sân vườn là sản phẩm thường được sử dụng và trang trí cho các không gian ngoại thất như sân vườn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,...

Bàn ghế ngoài trời có chức năng thư giản, giải trí và là nơi nghĩ ngơi lý tưởng nhất cho người sử dụng ngoài ra chúng còn tạo điểm nhấn ấn tượng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất nhà bạn.

Khi lựa chọn mua bàn ghế ngoài trời thì có rất nhiều điều mà bạn cần lưu ý bởi không gian ngoài trời chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa thất thường nên xem xét lựa chọn những sản phẩm có độ bền cao, giá trị thẩm mỹ cho không gian sử dụng,...

Bài viết này, Nội Thất Quang Đông sẽ gợi ý cho các khách hàng đang cần mua sản phẩm ngoài trời một vài lưu ý nhỏ nhưng chúng sẽ mang lại rất nhiều hiệu quá giúp bạn có được sản phẩm tốt và chất lượng:

>>> Tham khảo mẫu bàn ghế mây nhựa thông qua link wedsite: Bộ sưu tập bàn ghế mây nhựa

Lựa chọn vật liệu bàn ghế thích hợp với không gian sử dụng

Bạn đang muốn mua bàn ghế sử dụng cho không gian ngoài trời. Bởi không gian ngoài trời ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của sản phẩm, thời tiết khô nóng hay mưa ẩm nhiều sẽ khiến cho sản phẩm ngoài trời xảy ra hiện hiện nứt vở, ẩm mốc, cong vênh,... Và có một số nơi có điều kiện quá khắc nghiệt thì nên chọn loại vật liệu có độ bền cao và có khả năng chịu tác động thời tiết tốt.

Gợi ý sản phẩm bàn ghế ngoài trời bằng chất liệu mây nhựa. Chúng được mệnh danh là sản phẩm chuyên dụng ngoài trời. Bởi bàn ghế mây nhựa được tạo nên từ nhựa PE chính phẩm dẻo dai, bền bỉ kết hợp với hoạt chất kháng tia uv giúp bảo vệ sản phẩm, màu sắc như ban đầu.

Bàn ghế mây nhựa QD-074| Chất liệu mây nhựa được mệnh danh là sản phẩm chuyên dụng ngoài trời

Lựa chọn bàn ghế phù hợp với diện tích không gian

Đặt bàn ghế tại vị trí nào cũng cần được cân nhắc trước khi mua, bàn ghế ngoài trời cần phù hợp với không gian. Với những không gian sân vườn rộng thì nên chọn những bộ bàn ghế kích thước lớn một chút để được thoải mái thư giãn. Những không gian như quán cafe thì nên chọn những bộ bàn ghế vừa phải để tiết kiệm diện tích sử dụng. Chọn bàn ghế phù hợp với không gian giúp việc đi lại dễ dàng hơn, cân đối với diện tích và tiết kiệm diện tích bố trí những ngoại cảnh khác.

Bàn ghế mây nhựa được sản xuất tại Nội Thất Quang Đông chúng tôi sẽ sản xuất theo kích thước của khách hàng yêu cầu bởi hàng thủ công mỹ nghệ và được sản xuất trực tiếp nên có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với không gian sử dụng.


Bàn ghế mây nhựa QD-326| Sản phẩm mây nhựa có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng và có thể chất chồng lên giúp tiết kiệm không gian

Độ bền của bàn ghế khi sử dụng ngoài trời

Dù chọn bàn ghế với chất liệu nào cũng đều cần chọn loại có chất lượng tốt, có độ bền cao. Không nên ham rẻ mua những sản phẩm độ bền thấp, chỉ dùng được vài năm lại phải thay thế, điều đó khiến bạn tốn kém chi phí hơn. 

Độ bền về kết cấu cũng rất quan trọng đối với bàn ghế ngoài trời, có một số sản phẩm mẫu mã đẹp nhưng không phân bố đều tỉ lệ tải trọng sẽ khiến sản phẩm không có độ chắc chắn và người sử dụng dễ bị ngã.

Khi nói đến độ bền thì bàn ghế mây nhựa là sản phẩm đáp ứng rất tốt khi sử dụng ở ngoài trời.

Bàn ghế giả mây QD-2090| Sản phẩm chuyên dụng ngoài trời có độ bền cao

Giá trị thẩm mỹ

Ngoài công năng giúp thư giãn, nghỉ ngơi, bàn ghế ngoài trời còn được sử dụng như một sản phẩm trang trí cảnh quan ngoại thất. 

Ví dụ như một bộ bàn ghế cafe đẹp sẽ thu hút khách ghé thăm và giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng. Hiện nay, có thể thoải mái lựa chọn bàn ghế theo nhiều phong cách khác nhau với vô số mẫu mã và chất liệu trên thị trường.

Bàn ghế giả mây với vô vàn mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Bàn ghế mây nhựa QD-2088| Gam màu đen sang trọng cho không gian sử dụng tăng tính thẩm mỹ

Mục đích sử dụng khi mua bàn ghế ngoài trời

Sử dụng cho sân vườn gia đình: Nếu mục đích của bạn là sở hữu một bộ bàn ghế để thư giãn nghỉ ngơi cho gia đình thì nên chọn loại có độ êm ái, thoải mái và phù hợp với diện tích sân vườn.

Sử dụng kinh doanh: Nếu chọn bàn ghế với mục đích kinh doanh thì nên chọn sản phẩm có độ bền cao, trọng lượng vừa phải để dễ dàng di chuyển, hơn nữa không cần kích cỡ quá lớn để tiết kiệm diện tích.

Bàn ghế mây nhựa đáp ứng được cho cả hai mục đích trên, bởi mây nhựa có độ đàn hồi giúp êm ái, thoải mái và chúng có độ bền, độ nhẹ và kích thước nhỏ gọn.


Bàn ghế giả mây QD-2081| Mẫu mã sang trọng, độ bền cao mục đích sử dụng đa dạng

Nội Thất Quang Đông, cơ sở sản xuất trực tiếp sản phẩm từ chất liệu mây nhựa với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành đan lát thủ công mỹ nghệ, tạo những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng sử dụng phù hợp với tất cả không gian. Bạn đang tìm cho mình bộ bàn ghế sử dụng cho không gian ngoài trời thì bàn ghế mây nhựa là sự lựa chọn hợp lý nhất trong các loại chất liệu.

>>> Tham khảo sofa bằng chất liệu mây nhựa: Sofa mây nhựa chất lượng

Mua hàng tại cửa hàng chúng tôi, các khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua và hậu mãi sau khi mua hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp cho không gian của bạn trời nên sang trọng hơn.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Vnă Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)


Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa