Những mẫu ghế hình trứng lạ mắt từ chất liệu mây nhựa

Bàn ghế giả mây với thiết kế phom dáng hình quả trứng độc đáo lạ mắt ngày càng được khách hàng ưa chuộng bởi sử dụng mẫu ghế này sử dụng cho không gian nhà sẽ tạo sự nổi bật, độc đáo và tiện nghi. 

Mỗi chiếc ghế giả mây đều có phom khá lớn, chỗ ngồi rộng rãi và phần tựa ngả vừa phải, tạo sự thoải mái, thư giãn cho người ngồi.

Sử dụng sợi nhựa giả mây cho bàn ghế sân vườn hình trứng được sản xuất từ keo zin 100% nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan và Indonexia. Đặc biệt, bề mặt sợi nhựa giả mây còn được cẩn thận tráng một lớp chất cản tia UV, ngăn chặn sự tàn phá của ánh nắng mặt trời. Nếu đến cơ sở sản xuất bàn ghế nhựa giả mây Quang Đông, tận tay sờ chạm vào sợi nhựa giả mây bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, dẻo dai, bền bỉ, giúp bạn thoải mái trưng bày ngoài trời mà không sợ bay màu hay biến dạng.

Khung sườn bàn ghế kim loại dễ rỉ sét chính là trở ngại lớn nhất mà các nhà sản xuất bàn ghế nhựa giả mây sân vườn gặp phải. Quý khách chọn đặt 1 trong 3 loại khung mà Nội Thất Quang Đông đã sử dụng bộ khung làm bằng thép mạ kẽm, inox 304, hoặc nhôm, được sơn một lớp tĩnh điện chống gỉ sét, đảm bảo độ bền và khả năng chống chọi với mưa nắng thất thường.

>>> Xem thêm sản phẩm sofa tại link wedsite: Sofa mây nhựa chất lượng

Một số sản phẩm bàn ghế mây nhựa với thiết kế hình dạng quả trứng cho khách hàng chiêm ngưỡng:


Bàn ghế giả mây QD-211


Bàn ghế giả mây QD-346


Bàn ghế giả mây QD-306


Bàn ghế giả mây QD-2081


Bàn ghế giả mây QD-2093

Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông là một trong những nhà sản xuất bàn ghế giả mây trực tiếp uy tín, chất lượng không qua bất kỳ trung gian hay thương mại nào nên giá thành phải chăng luôn cam kết giao đúng mẫu mã, đúng theo bản vẻ, đúng giá, đúng chất lượng, giao hàng đúng tiến độ

Tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng về sản phẩm bàn ghế giả mây mà lựa chọn những mẫu mã thích hợp. Trên wedsite chúng tôi có hàng trăm mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

  • Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12
  • Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi
  • Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)
  • Wedsite: Banghecafecaocap.com
  • Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa