Bộ sưu tập sofa mây nhựa bán chạy nhất năm 2023 tại Nội Thất Quang Đông

Sofa mây nhựa sản phẩm tối ưu dùng cho ngoài trời sân vườn và cả nội thất nhà ở, căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn, khu resort.  Sản phẩm được sản xuất thủ công mỹ nghệ truyền thống tiếp lối theo quy trình sản xuất ghế sofa mây tre đan tự nhiên đan xuất khẩu, nhưng được thay đổi nguyên liệu là dòng chất liệu nhân tạo dồi dào hơn, với những ưu điểm vượt trội hơn về độ bền, giá thành nhưng vẫn giữ được độ tinh sảo, thẩm mỹ mang nét đẹp đặc trưng rất riêng, gần gũi với thiên nhiên.

Các sản phẩm sofa giả mây của Nội Thất Quang Đông được làm từ chất liệu cao cấp có nguồn xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ rõ ràng, Khung ghế sofa bằng kim loại vô cùng vững chắc, quý khách có thể chọn khung thép sơn tĩnh điện, nhôm hoặc inox 304 dạng ống với độ dày 1,2 - 1,4 ly đạt chuẩn xuất khẩu. 

Sợi mây nhựa giả mây bên ngoài được làm từ hạt nhựa PE tổng hợp nhập khẩu keo zin 100% có hoạt chất kháng tia UV chịu mưa nắng, nước muối biển, màu sắc đa dạng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian thiết kế.. Được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích, như khả năng điều chỉnh độ nghiêng của tựa lưng, điều chỉnh độ cao của đệm ngồi,... giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Đối với sản phẩm sofa đan nhựa giả mây thì không nhất thiết phải dùng nệm lót, bởi bề mặt mê ngồi thường được đan kín, sợi mây nhựa có độ đàn hồi và dẻo dai tạo nên cảm giác rất thoải mái khi trực tiếp ngồi lên. Nhưng vẫn có một vài mẫu thiết kế bắt buộc dùng nệm lót, bởi bề mặt mê ngồi không đan, chỉ dùng những cây kim loại hàn ngang.

Nhưng vẫn có thể sử dụng kèm nệm lót, bởi khi sử dụng sẽ tạo nên độ thẩm mỹ, sang trọng riêng cho không gian sử dụng, đồng thời hạn chế lực tác động trực tiếp lên bề mặt mê ngồi, về lâu dài chúng sẽ bị thụng xuống kèm nệm giúp kéo dài tuổi thọ.

Nệm lót được Nội Thất Quang Đông sử dụng được làm bằng mousse D25 – D60 êm ái, chống xẹp lún, vải bọc bên ngoài là vải polyester có khả năng chống thấm trượt nước, được thiết kế xăng - tia kéo để thuận tiện cho việc tháo giặt, vệ sinh.

Tham khảo một vài mẫu sofa mây nhựa sản xuất tại Nội Thất Quang Đông


















Vì sao nên chọn mua sofa mây nhựa tại Nội Thất Quang Đông

Tất các sản phẩm của Nội Thất Quang Đông đều có chứng chỉ xuất xứ về nguyên vật liệu rõ ràng. 

Thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất: Đơn vị tự tin có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cung cấp cho các dự án lớn, nhỏ cho các khách sạn, resort, cũng như các homestay, du thuyền 5 sao. 

Các sản phẩm tại đây đều có khả năng chống ăn mòn nước biển, không han gỉ. Đặc biệt có độ bền cao khi sử dụng dưới thời tiết ngoài trời. 

Đơn vị còn nhận gia công theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng, Nội Thất Quang Đông chuyên sản xuất các mẫu có yêu cầu cao về sự tinh tế, sang trọng, bền đẹp. 

Khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tiếp 24/7, thiết kế sẵn mẫu, tối ưu hóa sản phẩm. 

Sản phẩm tại Nội Thất Quang Đông sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng.

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm sofa mây nhựa của chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tốt nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ Sở: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: Số 16B - Đường 156 - Ấp 6A - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM

Điện Thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 ( Mi Mi)

E-mail: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa