Công ty sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa tại Quận 12 TP. HCM

Nội Thất Quang Đông là một trong những nhà sản xuất trực tiếp các mặt hàng từ chất liệu mây nhựa và đặc biệt là ghế hồ bơi với trụ sở được đặt tại Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM địa điểm bán hàng uy tín chất lượng mà khách hàng có thể yên tâm.

Ghế hồ bơi mây nhựa được sản xuất từ những nguyên liệu chính phẩm, cao cấp tạo nên những mẫu ghế nằm đa dạng về mẫu mã, màu sắc tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ cho người sử dụng và không gian sử dụng. Ghế hồ bơi thường được sử dụng bởi các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, homestay, resort,… nhằm nâng cao cuộc sống của con người thể hiện sự chú tâm đến giá trị tinh thần, sức khỏe đó cũng là một trong những yếu tố khiến ghế hồ bơi được ưa chuộng và trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất.

Nguyên vật liệu cấu thành nên ghế hồ bơi giả mây 

Khung sườn bên trong: Sử dụng trên 3 loại khung đó là thép, nhôm và inox 304 dạng ống có kích thước lớn nhỏ khác nhau tùy vào từng sản phẩm với độ dày 1.2 – 1.4 ly đảm bảo vững chắc và an toàn. Nối tiếp giáp giữa các mối hàn được xử lý chuyên nghiệp. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ sản phẩm không bị oxi hóa ăn mòn hay gỉ sét. 

Sợi nhựa giả mây bên ngoài: Sợi mây nhựa giả mây được tạo thành từ những hạt nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% dẻo dai, đàn hồi và có thêm phụ gia kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm không bị dòn gãy, mối mọt và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Có 3 dạng sợi mây nhựa: bản dẹp, bản bán nguyệt và bản tròn. 

Sợi dây dù polythen tổng hợp cũng được đưa vào sản xuất ghế sofa làm tăng sự đa dạng của sản phẩm, với kích thước, quy cách màu sắc khá đa dạng, tương đương với sợi mây nhựa. Độ bền cao, chống mài mòn tốt, nhưng yếu điểm khi sử dụng ngoài trời dễ bị thấm nước. Sợi mây nhựa nhân tạo đa dạng màu sắc tạo sự thích thú cho người tiêu dùng, màu sắc của sản phẩm phong phú phù hợp với nhiều tính năng thẩm mỹ và phong cách của mọi người. 

Nệm lót đi kèm: Nệm lót được Nội Thất Quang Đông sử dụng được làm bằng mousse D25 – D60 với độ dày 5 - 10 cm êm ái, chống xẹp lún, vải bọc bên ngoài là vải polyester có khả năng chống thấm trượt nước, được thiết kế xăng - tia kéo để thuận tiện cho việc tháo giặt, vệ sinh.

Tham khảo một vào mẫu ghế hồ bơi đẹp, sang trọng sản xuất tại Nội Thất Quang Đông:


















Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp. 

Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo. 

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi 

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com 

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa