Showroom sofa mây nhựa Quận 12 - TP HCM

Tại địa chỉ 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 showroom bán hàng Nội Thất Quang Đông chuyên về hàng thủ công mỹ nghệ từ nhựa giả mây trưng bày rất nhiều sản phẩm trong đó có sofa mây nhựa với rất nhiều sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đặc biệt là giá thành hấp dẫn. Bởi chúng tôi là xưởng sản xuất trự tiếp không qua bất kỳ trung gian hay thương mại nào nên giá thành có phần mền hơn so với các cơ sở kinh doanh khác.


Sofa mây nhựa với không gian sử dụng rộng rãi, không chỉ sử dụng trong không gian nội thất mà chúng còn sử dụng cho không gian ngoại thất bởi sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính phẩm cao cấp chuyên dụng cho cả nội - ngoại thất đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ, độ bền và độ thoải mái hơn hẳn so với các chất liệu khác.

Được thiết kế đa dạng về kiểu dáng như: Sofa bộ, sofa góc L, sofa chữ U, sofa bàn nguyệt, sofa tròn, sofa mái vòm và một số mẫu sofa được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Nguyên liệu chính để tạo nên sofa mây nhựa đó là khung kim loại và sợi mây nhựa và nệm lót đi kèm (Nếu có).

Khung sườn bên trong 

Được tạo nên trên 3 khung chính đó là thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 tùy theo không gian bày trí mà chúng ta có thể  lựa chọn bộ khung chắc chắn và phù hợp với túi tiền.

Nếu sử dụng cho không gian ngoài trời thông thường thì thép sơn tĩnh điện cũng đủ độ bền và tuổi thọ cho thời gian sử dụng sản phẩm. Còn đối với sản phẩm ở khu vực bải biển, hồ bơi có hơi nước muối bạn nên chọn chất liệu khung inox 304 để đảm bảo chống ăn mòn oxi hóa ở mức cao nhất. 

Sợi mây nhựa bên ngoài 

Chất liệu mây nhựa bên ngoài sử dụng chất liệu nhựa giả mây cao cấp được làm từ những hạt nhựa PE chính phẩm sử dụng keo zin 100%, có chứa hoạt chất kháng tia uv , chịu được nắng mưa tốt. Độ đàn hồi và dẻo dai đạt chuẩn chất lượng kết hợp với màu sắc đa dạng, cho ra dòng sản phẩm với nhiều kiểu đa dạng, đẹp mắt.

Phụ kiện nệm lót đi kèm 

Đối với sản phẩm sofa đan nhựa giả mây thì không nhất thiết phải dùng nệm lót, bởi bề mặt mê ngồi thường được đan kín, sợi mây nhựa có độ đàn hồi và dẻo dai tạo nên cảm giác rất thoải mái khi trực tiếp ngồi lên. Nhưng vẫn có một vài mẫu thiết kế bắt buộc dùng nệm lót, bởi bề mặt mê ngồi không đan, chỉ dùng những cây kim loại hàn ngang. 

Nhưng vẫn có thể sử dụng kèm nệm lót, bởi khi sử dụng sẽ tạo nên độ thẩm mỹ, sang trọng riêng cho không gian sử dụng, đồng thời hạn chế lực tác động trực tiếp lên bề mặt mê ngồi, về lâu dài chúng sẽ bị thụng xuống kèm nệm giúp kéo dài tuổi thọ. 

Nệm lót được Nội Thất Quang Đông sử dụng được làm bằng mousse D25 – D60 êm ái, chống xẹp lún, vải bọc bên ngoài là vải polyester có khả năng chống thấm trượt nước, được thiết kế xăng - tia kéo để thuận tiện cho việc tháo giặt, vệ sinh.

Tham khảo vài mẫu sofa mây nhựa sản xuất tại Nội Thất Quang Đông:




















Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp. 

Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo. 

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi 

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com 

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa