Top 8 mẫu bàn ghế giả mây sân vườn ngoài trời đẹp nhất năm 2023

Không gian sân vườn được xem là một trong những khu vực được gia chủ yêu thích nhất, nhất là với những gia đình sống trong thành phố. Mang đến không khí trong lành, thư giãn cho con người chắc chắn việc tân trang khu vực này với bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời là điều nhiều người suy nghĩ. Và lựa chọn một thiết kế bàn ghế phù hợp, hài hòa và đẹp mắt chính là điều mà chúng tôi đang muốn giúp bạn. Cùng Nội Thất Quang Đông khám phá top 8 sản phẩm bàn ghế giả mây bán đẹp nhất năm 2023 dưới đây nhé !!!

1/ Bàn ghế giả mây QD - 2090

Được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại, đan từ sợi mây nhựa tròn gam màu vàng tự nhiên cao cấp sử dụng kết hợp đồng thời 3 kiểu đan hiện đại tạo nên sự mới mẽ, bền chắc. Chân ghế cao được vuốt col nhỏ dần tạo sự thanh gọn cho sản phẩm. Sử dụng bộ này cho không gian sân vườn, ngoài trời rấ hợp lý hoặc cơ sở kinh doanh quán cafe, khách sạn,....


2/ Bàn ghế giả mây QD - 2093

Được thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng mới mẻ sang trọng cho không gian sử dụng thêm bắt mắt và tiện nghi hơn. Được thiết kế với chân ghế cao và được vuốt col nhỏ dần tạo sự thon gọn và thanh mảnh hơn. Sử dụng đan từ sợi mây nhựa tròn cao cấp gam màu vàng tự nhiên. 

Đây là gam màu ấm mang đến không gian sống hoàn hảo, vừa tiện nghi, đủ đầy lại vừa sang trọng, đẳng cấp. Nó khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi khi sử dụng.


3/ Bàn ghế giả mây QD - 2088

Sử dụng từ sợi dây mây nhựa tròn màu đen cao cấp được tạo ra từ các hạt nhựa polyester có hoạt chất kháng tia uv và cực tím, chịu được mọi thời tiết nắng mưa. Với chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo sự vững chắc từ khung sườn bên trong kết hợp thêm lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài chống rỉ sét và oxi hóa.


4/ Bàn ghế giả mây QD - 2083

Siêu phẩm mới ấn tượng, thiết kế hiện đại theo dáng ghế papasan tròn vành duyên dáng. Ghế sử dụng lối đan thưa thông thoáng trên chất mây nhựa tròn cao cấp màu sắc tự nhiên ấn tượng, kết hợp khung bằng thép ống sơn tĩnh điện chắc chắn. 2 vật liệu quen thuộc cấu tạo nên dòng hàng bàn ghế giả mây, song mỗi tác phẩm được tạo ra đều mang những giá trị riêng khác nhau.


5/ Bàn ghế giả mây QD - 353

Màu sắc vàng mây nhẹ nhàng được sử dụng trong mây nhựa đan ghế, kết hợp kiểu đan thưa và tạo điểm nhấn bằng các đường ngang dọc đều đặn có tính toán cân đối hài hòa tạo nên vẻ đẹp tao nhã, đẳng cấp cho mẫu ghế giả mây QD-353 hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn từ nhiều tông màu khác của dòng nhựa giả mây sử dụng đan ghế.


6/ Bàn ghế giả mây QD - 074

Mẫu bàn ghế giả mây QD-074 chính là sự lựa đúng đắn cho quán cafe sân vườn, quán cafe với tông màu nâu giả gỗ vừa mộc mạc, đậm chất dân dã nhưng được thổi vào đâu đó hương vị mộc, lôi cuốn, níu chân thực khách thưởng thức cafe. Mời bạn cùng trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái trên ghế được thiết kế form ghế rộng kết hợp tay vành đan mây nhựa ngay cả khi bạn không dùng đến nệm, gối.


7/ Bàn ghế giả mây QD - 064

Mẫu bàn ghế café, thư giãn sân vườn, ngoài trời. Sự lựa chọn xứng tầm với không gian, không quá sang chảnh nhưng đủ sức đẳng cấp và tinh tế, thể hiện được nét thẩm mỹ ở màu sắc, kết cấu hài hòa, phong cách sử dụng cho bộ bàn ghế mây nhựa với ngụ ý tôn lên nét đẹp của sự kín đáo, khiêm nhường, thuần khiết như nét đẹp con người Á Đông.


8/ Bàn ghế giả mây QD - 274

Tone màu nâu giả gỗ trung tính sang trọng gợi vẻ đẹp bình yên, kiểu đan mắt cáo sắc sảo đầy nghệ thuật. Khung bên trên cứng cáp bằng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện, sợi nhựa mây bên ngoài làm từ hạt nhựa PE tổng hợp keozin 100% có hoạt chất kháng UV tia cực tím quy cách bản dẹp 7-8mm, dày 1.3-1.4mm có độ dẻo dai đàn hồi nhẹ êm thoáng cho người ngồi Sản phẩm thuộc dòng hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống bộ bàn ghế giả mây QD-274 được sản xuất tại công ty TNNH Nội Thất Quang Đông.


Nên mua bàn ghế giả mây ở đâu?

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa