Ghế giả mây sân vườn ngoài trời đẹp , chất lượng khu vực TP.HCM

Không gian sân vườn ngoài trời đang không ngừng phát triển, sản phẩm bán ghế ngoại thất đang trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn rất nhiều.

Nội Thất Quang Đông là một trong những cơ sở sản xuất chuyên về ghế giả mây ngoài trời mang đến tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ của sản phẩm cực bền tạo sự tiện nghi cho không gian sử dụng, tiếp xúc trực tiếp với thời tiết khác nghiệt mà không sợ chúng bị hư hỏng hay xấu đi.

Ghế giả mây ngoài trời sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính phẩm cao cấp, kết hợp sự hoàn hảo giữa tính năng và vẻ đẹp thẩm mỹ, khiến cho dòng sản phẩm này được lan tỏa và sử dụng rộng rãi hơn.

Ghế giả mây có giá thành khá phù hợp với tất cả mọi người, kiểu dáng đa dạng, phong cách thiết kế phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Một trong những ưu điểm lớn của Ghế Giả Mây Sân Vườn là khả năng sử dụng linh hoạt cả trong nhà và ngoài trời. Với khả năng chống nắng, chống mưa và kháng ẩm tốt, sản phẩm này hoàn toàn thích hợp để trang trí không gian quán cafe ngoại trời sôi động hoặc không gian nội thất ấm cúng và thoải mái.


Không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt, bàn ghế cafe nhựa giả mây còn mang đến sự trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho những người ngồi. Với chất liệu nhựa mềm mại, ghế được thiết kế vừa vặn, đệm êm ái, người ngồi có thể thư giãn và thả lỏng một cách tối đa.

Tham khảo một vài mẫu ghế giả mây đẹp sản xuất tại Nội Thất Quang Đông khu vực TP HCM


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-293


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-269


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-274


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-303


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-310


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-315


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-373


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-2046


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD-2092


Ghế giả mây cho không gian sân vườn ngoài trời QD- 
2093

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự tiện lợi và tối ưu thời gian và Nội Thất Quang Đông đã thấu hiểu điều này. Bàn Ghế Giả Mây của họ không chỉ mang đến sự thoải mái trong thời gian ngồi, mà còn cho phép bạn tiết kiệm thời gian khi vệ sinh. Với cách làm sạch đơn giản bằng xà phòng và nước, bạn có thể dễ dàng giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng và mới mẻ như ngày đầu.

Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa