Giường tắm nắng thư giản QD-512 kiểu dáng đơn giản

Giường tắm nắng với công dụng chính là sử dụng để năm hoặc ngồi nghỉ ngơi, thư giản tắm nắng, đọc báo, dùng điểm tâm, thả hồn vào thiên nhiên là vật dụng vô cùng hữu ích để trang trí làm đẹp cho không gian ngoại thất sân vườn khu vực hồ bơi, bể bơi, bãi biển tại những khu resort, khách sạn, căn hộ, biệt thự,... Được thiết kế với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhu cầu và không gian người sử dụng.

Giường tắm nắng thư giản QD-512 thiết kế ở dạng hình trứng lớn kết hợp kiểu đan mắt cáo tạo những ô tròn thông thoáng, đẹp mắt mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Giường tắm nắng giả mây QD-512 tổng thể gam màu trắng sang trọng

Mẫu giường tắm nắng này thường được sử dụng tại các không gian như: cạnh hồ bơi, khu resort, khách sạn,... dùng để tắm nắng, nghĩ ngơi sau thời gian hoạt động bơi lội mệt mỏi và chúng làm tô điểm nên không gian sử dụng một cách hoàn hảo nhất.

Sử dụng đan từ sợi mây nhựa được tạo nên từ những hạt nhựa PE  chính phẩm, keo zin 100% có chứa các hoạt chất kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ chúng không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Đối với sản phẩm đan từ mây nhựa bạn có thể lựa chọn màu sắc bởi chúng có vô vàn màu sắc chứ thông phải một vài màu cố định như những chất liệu khác.

Khung sườn sử dụng cho giường tắm nắng được tạo nên từ 3 loại như: thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 dạng ống có kích thước tùy vào từng sản phẩm nhưng đảm bảo an toàn, vững chắc với độ dày 1.2 - 1.4 ly. Lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa ăn mòn và gỉ sét.

Sản phẩm giường tắm nắng sử dụng kèm thêm chiếc nệm lót tạo sự êm ái và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Nệm lót được Nội Thất Quang Đông sử dụng được làm bằng mousse D25 – D60 êm ái, chống xẹp lún, vải bọc bên ngoài là vải polyester có khả năng chống thấm trượt nước, được thiết kế xăng - tia kéo để thuận tiện cho việc tháo giặt, vệ sinh.





Sử dụng giường tắm nắng giả mây QD-512 tại các bể bơi, hồ bơi hay bãi biển mang đến rất nhiều công dụng như: 

Tiện lợi, thoải mái: Nơi nghĩ ngơi, tắm nắng và thư giản sau khoảng thời gian hoạt động bơi lội, nhâm nhi thưởng thức nước uống và trò chuyện, ngắm cảnh hưởng thụ không khí trong lành, tận hưởng khoảnh khắc nghĩ ngơi tuyệt vời nhất. 

Tính thẩm mỹ: Sử dụng như món đồ trang trí giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng trở nên đẹp và sang trọng, giúp tăng thêm sự hấp dẫn và thu hút người sử dụng vừa tạo nên một backgroud chụp ảnh lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. 

Độ bền cao: Được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu tác động của môi trường ngoài trời, sử dụng lâu dài và bền chắc.

Lợi ích khi mua ghế hồ bơi - giường tắm nắng tại Nội Thất Quang Đông 

Giá thành phải chăng: Là công ty sản xuất trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua bất kỳ trung gian hay thương mại, hoạt động với quy mô khép kín giúp tiết kiệm chi phí sản phẩm. Chúng tôi khẳng định luôn đưa ra mức giá thành tốt nhất đối với sản phẩm có chất lượng tương đương. 

Chế độ bảo hành chính hãng: Tất cả sản phẩm tại Nội Thất Quang Đông chúng tôi cung cấp đều có chứng từ rõ ràng, trên sản phẩm có tem bảo hành đầy đủ với chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì lên đến 15 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm bên cơ sở chúng tôi. 

Liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để được tư vấn hỗ trợ: 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi 

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa