Mẫu ghế hồ bơi giả mây QD-253 đơn giản, tiện nghi

Ghế hồ bơi là sản phẩm dùng để nằm tắm nắng, thư giãn, nghĩ ngơi sau khi bơi lội tại các không gian ngoài trời như sân vườn, hồ bơi, bể bơi, bãi biển,.... hoặc có thể sử dụng trực tiếp dưới nước dùng để ngâm mình trong hồ nước tạo cảm giác thư giản hoàn toàn mới lạ.

Ghế hồ bơi giả mây được sản xuất thủ công bắt nguồn từ mây tre đan truyền thống nên bạn cũng chỉ cần kiểm tra test theo cách thủ công là ổn bạn nhé. Vì dòng ghế này chỉ dùng 2 loại nguyên liệu chính đó là khung bằng kim loại và đan sợi nhựa Rattan làm từ hạt nhựa PE.

Nội Thất Quang Đông chuyên sản xuất về sản phẩm ghế hồ bơi giả mây, trong đó mẫu QD-253 khá được ưa chuộng tại cửa hàng chúng tôi, với kiểu dáng thiết kế ghế không tay đơn giản, rộng rãi và sang trọng.


Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ghế hồ bơi giả mây QD-253:

Nội Thất Quang Đông sản xuất ghế hồ bơi giả mây QD-253 với 2 gam màu chính là vàng tự nhiên và nâu giả gỗ mang đến cảm giác thân thiện với thiên nhiên và con người. 

Sản phẩm đan thủ công mỹ nghệ từ sợi mây nhựa PE chính phẩm keo zin 100%, đặc biệt trong chất liệu có sự pha trộn chất chống tia UV tia cực tím thân thiện với môi trường không bị bay màu hay biến dạng dưới sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. du khách khi đến với khách sạn hoặc khu resort của bạn sẽ thực sự thích thú với mẫu giường tắm nắng hồ bơi có tiện ích tuyệt vời này.

Khung sườn bên trong được sử dụng từ khung thép sơn tĩnh điện chịu lực khá tốt mang đến sự vững chắc và an toàn khi sử dụng.

Thiết kế sản phẩm ghế hồ bơi không tay mang đến sự thanh gọn hơn, tiết kiệm không gian. Giá thành cũng rẻ hơn so với ghế hồ bơi có tay và thiết kế khá được khách hàng ưa chuộng.

Kèm theo thiết kế bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển tới lui, một người cũng có thể di chuyển nhẹ nhàng.

Thanh nâng hạ giúp bạn có thể tùy chỉnh về độ ngả lưng sao cho phù hợp với mọi người.

Ghế hồ bơi giả mây QD-253 gam màu vàng tự nhiên

Đây cũng là màu sắc mang hơi hướng “nhẹ nhàng”, được giới chuyên gia trong ngành đặc biệt lựa chọn để tạo nên những tuyệt tác nội thất. Rất nhiều khách hàng thừa nhận rằng họ dễ dàng bị chinh phục bởi những ghế hồ bơi giả mây mang tính chất đơn giản nhẹ nhàng.



Ghế hồ bơi giả mây QD-253 gam màu vàng tự nhiên nhẹ nhàng




Chiếc ghế hồ bơi QD-253 này tuy có thiết kế khá đơn giản, nhưng những chức năng chính cho thực khách sau thời gian bơi lội đó là nằm thư giãn tắm nắng, hoặc ngồi đọc báo thưởng thức ly cafe, thì với thiết kế này rất phù hợp bởi được thiết kế phần lưng tựa có thang nâng hạ cho bạn tùy chỉnh độ cao thấp cho bạn thoải mái nằm ngồi với mọi tư thế khác nhau, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng có được những giây phút thư thái, được thoải mái trò chuyện rôm rả với bạn bè người đồng hành sau thời gian bơi lội.

Nội Thất Quang Đông là công ty sản xuất bán ghế hồ bơi giường tắm nắng thư giãn tại xưởng tại số 389/19A Đường Lê Văn khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM với hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn chúng tôi nhận sản xuất ghế hồ bơi giả mây theo yêu cầu của khách hàng, cam kết đúng mẫu mã chất lượng, đúng tiến độ giao hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM 

Xưởng sản xuất : Số 16B Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM 

Điện thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 (Mi Mi) 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa