Mẫu sofa ngoài trời giả mây mang đến sự tiện nghi, sang trọng

Sofa giả mây là món đồ ngoại thất mang đến cảm giác thư giản thoải mái cho người tiêu dùng, chúng ngày càng trở thành xu hướng sử dụng cho tất cả mọi người trong thời gian vài năm gần đây.

Được sử dụng từ nguồn nguyên liệu nhựa PE tổng hợp bền bỉ, dẻo dai đàn hồi và rất an toàn cho sức khỏe, bên trong sử dụng khung kim loại với độ chịu lực tốt. Đặc biệt là độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm rất cao, mang đến cảm giác gàn gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Nói về đa dạng mẫu mã thì sofa giả mây đứng đầu về mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo, màu sắc tươi sáng phong phú khiên người tiêu dùng rất thích thú trong việc lựa chọn. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn sản phẩm, biến hóa linh hoạt để phù hợp với phong cách không gian của mình.

Nói đến không gian ngoài trời thì chắc chắn ai cũng sẽ lo lắng sản phẩm sẽ bị hư hỏng, xuống cấp nhanh chóng do tiếp xúc với thời tiết thay đổi thất thường. Những sản phẩm từ nhựa giả mây sẽ cho bạn một cái nhìn khác, hãy thử sử dụng và trải nghiệm nhé.

>>> Tham khảo bài viết: Cách sử dụng và bảo quản ghế giả mây

Trước tiên hãy tìm hiểu mẫu sofa giả mây với kiểu dáng đẹp mắt mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho không gian ngoài trời:


Sofa nhựa giả mây QD - 621


Sofa nhựa giả mây QD - 634


Sofa nhựa giả mây QD - 655


Sofa nhựa giả mây QD - 677


Sofa nhựa giả mây QD - 698


Sofa nhựa giả mây QD - 701


Sofa nhựa giả mây QD - 610


Sofa nhựa giả mây QD - 713

Toàn bộ khung xương bên trong của sản phẩm được sử dụng kim loại chính dạng ống hoặc hộp với độ dày đạt chuẩn xuất khẩu từ 1,2-2,5 ly đạt chuẩn xuất khẩu bạn có thể tùy ý lựa chọn: thép mạ kẽm, nhôm, và inox 304. Sơn tĩnh điện chống gỉ đảm bảo bộ bền cho sản phẩm. 

Sợi nhựa giả mây được làm từ hạt nhựa PE chính phẩm keo Zin 100% có chất kháng UV tia cực tím độ dẻo dai và đàn hồi cực tốt tính chịu mưa nắng . 

Đan thủ công mỹ nghệ bằng những đôi bàn tay khéo léo vô cùng điêu luyện của những nghệ nhân bậc thầy về kỹ thuật mây tre đan truyền thống. 

Với những mẫu sofa giả mây có sử dụng nệm lót đều được làm bằng nệm mousse chính phẩm độ dày từ 10 - 20cm, có mác từ D25 - D60, hoặc mousse quick dry foam dùng cho ngoài trời, bên ngoài được sử dụng vải polyester được gọi là ethylene công dụng chống thấm trượt nước chống bám bụi rất tốt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá nhé !!!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ Sở: 389/19A Đường Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: Số 16B - Đường 156 - Ấp 6A - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM

Mã Số Thuế: 0312947614

Điện Thoại: 028 668 638 18 - 0961 292 079 ( Mi Mi)

E-mail: noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa