Mẹo kiểm tra chất lượng ghế hồ bơi giả mây đơn giản

Ghế hồ bơi là sản phẩm dùng để nằm tắm nắng, thư giãn, nghĩ ngơi sau khi bơi lội tại các không gian ngoài trời như sân vườn, hồ bơi, bể bơi, bãi biển,.... hoặc có thể sử dụng trực tiếp dưới nước dùng để ngâm mình trong hồ nước tạo cảm giác thư giản hoàn toàn mới lạ.

Ngày nay, với nhiều chất liệu ghế hồ bơi khác nhau như: gỗ, composit, vải lưới,... trong đó bằng chất liệu mây nhựa đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng trực tiếp với không gian ngoài trời.

Kích thước thông dụng của ghế nằm hồ bơi giả mây trung bình dài từ 200 - 220 cm, chiều rộng từ 65 - 70 cm riêng với các mẫu có gác tay thì rộng khoảng 80 cm. Còn riêng với các mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ, theo yêu cầu thì kích thước sẽ phụ thuộc vào sở thích riêng của khách hàng hoặc theo không gian sử dụng.

Bài viết này, Nội Thất Quang Đông chỉ bạn một vài mẹo để kiểm tra chất lượng sản phẩm ghế hồ bơi khi mua một cách đơn giản.

Ghế hồ bơi giả mây được sản xuất thủ công bắt nguồn từ mây tre đan truyền thống nên bạn cũng chỉ cần kiểm tra test theo cách thủ công là ổn bạn nhé. Vì dòng ghế này chỉ dùng 2 loại nguyên liệu chính đó là khung bằng kim loại và đan sợi nhựa Rattan làm từ hạt nhựa PE.

Kiểm tra phần khung bên trong:

Chất liệu khung: Khung ghế là phần khá quan trọng bởi là phần cốt lõi chịu lực chính nằm bên trong ghế được các nhà sản xuất sử dụng 3 loại chính đó là nhôm, thép, hoặc inox 304. Hãy úp ngược chiếc ghế hồ bơi xuống sẽ thấy được phần khung bằng nguyên liệu gì thì hãy cà lớp sơn tĩnh điện ra sẽ thấy được chất liệu một cách rõ ràng nhất.


Độ dày khung ghế: Hãy tháo bỏ phần nút chân ghế ra, chân đế có 2 loại đóng trong và đóng ngoài chất liệu là nhựa hoặc cao su phần bọc inox hoặc nhôm ở bên ngoài đó bạn không cần tháo nhé! bạn có thể dùng vít hoặc tháo gỡ ra và dùng thước kẹp để đo độ dày của ghế đạt từ 1,2-1,4 ly là chuẩn không cần chỉnh.

Chất lượng mối hàn: Hãy xem kỹ những chỗ tiếp giáp nếu được hàn kín 4 mặt và mối hàn mịn ngấu, thì độ kết dính sẽ rất cao đạt chuẩn. Cuối cùng, hãy xem lớp sơn tĩnh điện có đủ độ dày và bóng đều màu không bị trầy xước coi như là phần khung đã đủ ổn. Nếu đạt những điều trên thì chiếc ghế của bạn có thể sử dụng với độ bền từ 5 - 10 năm.

Kiểm tra sợi mây nhựa đan bên ngoài:

Kiểu cách sợi mây nhựa: Có 3 loại dây nhựa chính là sợi mây nhựa bàn dẹp, bản bán nguyệt và bản tròn.

Kiểm tra chất lượng sợi mây nhựa: Yêu cầu nhà cung cấp cho bạn một khúc dây dùng để làm chiếc ghế nằm hồ bơi mà bạn muốn đặt để kiểm tra. Hãy kiểm tra chất lượng sợi mây nhựa theo cách thủ công cũng đạt tới 95% bạn kiểm tra như sau. 

Đưa sợi dây lên gần mũi ngửi mà không thấy có mùi lạ khó chịu tức là dây thuộc keo zin không có tạp chất, không lo độc hại cho người dùng. 

Và dùng lực kéo hết sức để thử độ dẻo dai của sợi dây nếu bạn thấy sợi dây giãn dài ra nhỏ dần mà không đứt ngang hoặc giãn dài ra mà bạn cố kéo mới đứt không bị đứt ngang là chuẩn, loại này có thêm phụ gia kháng UV sẽ giúp sợi mây nhựa lun giữ được màu sắc như ban đầu.

Kiểm tra chất lượng đan thủ công mỹ nghệ: Công đoạn sản xuất đan ghế giả mây cũng khá là quan trọng đó bạn, ở công đoạn này được sản xuất hoàn toàn là thủ công mỹ nghệ được đan lát bằng tay 100% thường được áp dụng những kiểu đan truyền thống như: 

Đan lóng mốt, đan lóng 2, và đan lóng 3, đan mắt cáo, đan karo,... Bạn chỉ cần quan tâm xem đường đan có thẳng đều và đủ độ căng hay không. Vấn đề về độ căng bạn cứ nằm ngồi thử không bị thụng hẳn xuống là được. 

Và cũng đừng quên úp ngược ghế xuống để kiểm tra các đầu mối xem có chắc chắn và dấu các mối kỹ khó thấy và đủ thẩm mỹ hay không nhé.

Lợi ích khi mua ghế hồ bơi - giường tắm nắng tại Nội Thất Quang Đông 

Giá thành phải chăng: Là công ty sản xuất trực tiếp đến tay người tiêu dùng không qua bất kỳ trung gian hay thương mại, hoạt động với quy mô khép kín giúp tiết kiệm chi phí sản phẩm. Chúng tôi khẳng định luôn đưa ra mức giá thành tốt nhất đối với sản phẩm có chất lượng tương đương. 

Chế độ bảo hành chính hãng: Tất cả sản phẩm tại Nội Thất Quang Đông chúng tôi cung cấp đều có chứng từ rõ ràng, trên sản phẩm có tem bảo hành đầy đủ với chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì lên đến 15 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm bên cơ sở chúng tôi. 

Liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để được tư vấn hỗ trợ: 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi 

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com 

Website: Banghecafecaocap.com

>>> Xem thêm sản phẩm bàn ghế cho không gian ngoài trời tại link website: Bộ sưu tập bàn ghế giả mây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa