Top 10 mẫu sofa ngoài trời giá rẻ Quận 12

Sofa ngoài trời là sản phẩm khá quan trọng dùng để tạo điểm nhấn mang lại diện mạo mới cho không gian ngoài trời. Và điều quan trọng nhất là đối với không gian ngoài trời việc lợi chọn chất liệu sản phẩm vô cùng quan trọng và chọn được mẫu sofa có thiết kế hài hòa với không gian tổng thể, giá thành sản phẩm mang lại sự phù hợp với chi phí bỏ ra.

Nội Thất Quang Đông là công ty sản xuất sản phẩm sofa từ chất liệu mây nhựa tại Quận 12 TP HCM với giá thành hợp lý bởi sản xuất hàng hóa trực tiếp không qua bất kỳ trung gian hay thương mại nào. Sofa mây nhựa được sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp chuyên dụng cho không gian ngoài trời đảm bảo tuổi thọ bền bỉ với thời gian.

Sofa mây nhựa ngoài trời bên ngoài được bao bọc bởi lớp mây nhựa PE chính phẩm, keo zin 100% dẻo dai, đàn hồi thêm vào đó là phụ gia kháng tia uv, cực tím giúp những sợi mây nhựa không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Khung sườn vững chắc bên trong sử dụng từ khung thép, nhôm hoặc inox 304 tùy vào khách hàng lựa chọn, khung kim loại tất cả được dùng ở dạng ống có độ dày 1.2 ly đảm bảo chịu lực và an toàn khi sử dụng.

Nội Thất Quang Đông giới thiệu đến các bạn 10 mẫu sofa ngoài trời đẹp, giá rẻ tại Nội Thất Quang Đông Quận 12 TP HCM

1. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-740


Sofa mái vòm QD-740 dễ dàng thu hút người tiêu dùng nhờ vào thiết kế thẩm mỹ vô cùng bắt mắt, chất liệu mây nhựa mang đẹp vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng lại không kém phần sang trọng. Gam màu xám trắng độc đáo mang đến không gian ngoại thất của bạn thêm tiện nghi và thể hiện được sự tinh tế riêng.

2. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-746


Sofa giả mây QD-746 với kiểu dáng bo tròn hình trứng độc đáo, gam màu xám vân loang tạo nên một không gian mới lạ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Sản phẩm được sử dụng sợi mây nhựa tròn cao cấp, có khả năng kháng nước, kháng tia UV giúp sản phẩm có thể thích nghi được với không gian ngoài trời, sân vườn với thời tiết nắng, mưa

3. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-742


Sofa giả mây QD-742 ngoài trời thiết kế dạng nữa hình tròn (Bán nguyệt) dạng lắp ghép được rất nhiều gia chủ và chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn trong không gian ngoài trời. Gam màu nâu giả gỗ mộc mạc được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

4. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-615


Sofa ngoài trời QD-615 được thiết kế mang phong cách cá tính, ngoại hình nhỏ gọn thích nghi với nhiều không gian từ không gian sân vườn, sân thượng hay hồ bơi,... tạo nên không gian thư giản êm ái, thoải mái và tuyệt vời nhất.

5. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-698


Mẫu sofa QD-689 mang phong cách thiết kế hiện đại với sofa dạng hình tròn được thiết kế tách rời từ 4 khối có kích thước bằng nhau được ôm bo góc tạo hình đối xứng, cùng với chiếc bàn trụ tròn đặt ở tân hình tròn, đối xứng hài hòa.

6. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-695

Sofa góc L QD-695 sử dụng cho không gian ngoài trời cạnh hồ bơi tạo sự tiện nghi, một không gian thư giản thoải mái và làm tôn nên vẻ đẹp cho không gian sử dụng

7. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-741


Sofa mây nhựa QD-741 thiết kế ở dạng sofa bộ gam màu xám nhẹ nhàng sang trọng kết hợp với chiếc bàn bằng gỗ càng toát nên vẻ đẹp độc đáo riêng cho không gian sử dụng.

8. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-723


Sofa mây nhựa QD-723 được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với kiểu đan lóng mốt một tên gọi trong kiểu đan thủ công truyền thống của ngành mây tre Việt Nam với những đường nét đan đều đặn, khăn khít được bao quanh từng băng ghế, bàn. 

Điểm nhấn cho bộ sofa này là việc mở rộng combo với nhiều băng ghế kết hợp bao gồm: 1 băng ghế 3, 2 băng ghế đơn và 1 bàn hình chữ nhật. Bộ sản phẩm mang lại cảm giác rộng rãi, dễ chịu thích hợp cho gia đình

9. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-621


Bộ sofa đan mây nhựa QD-621 thổi vào làn gió mới trong phong cách thiết kế sofa hiện đại của dòng hàng nhựa giả mây. Mẫu được chia từng khối bàn, ghế tách rời hoàn thiện chỉnh chủ, và chỉ cần ghép vào với nhiều cách sắp xếp đan xen giữa đôn và băng ghế, hoặc đối xứng, hoặc mở rộng ý tưởng thành bộ giường tắm nắng cực duyên

10. Sofa ngoài trời nhựa giả mây QD-716


Sản phẩm được thiết kế theo kiểu hình dáng ghế vuông vức các cạnh sắc sảo, băng sofa chữ L giúp tiết kiệm không gian sử dụng giúp hạn chế chiếm nhiều diện tích khi sắp xếp, bày trí. Sofa mây nhựa có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn cho người ngồi. Ghế sofa mây nhựa đơn + sofa chữ L rộng rãi thông thoáng, không gây bí bách, chất chội

Để tìm được cho mình một bộ sofa phòng khách đẹp, ưng ý, phù hợp và chất lượng, trước hết bạn nên tìm cho mình một địa điểm mua hàng uy tín. Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều cơ sơ, công ty cung cấp sofa phòng khách. Trong đó, Nội Thất Quang Đông với trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề là một trong những địa điểm hoàn hảo và khảng định là nơi uy tín, hàng hóa chất lượng. 

Nội Thất Quang Đông với các mẫu sofa phòng khách được liên tục cập nhật để đảm bảo bắt kịp xu hường đồng thời chúng tôi có sản xuất theo yêu cầu của khách hàng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Mỗi sản phẩm trên website chúng tôi đều giời thiệu rất kỹ càng từ kích thước, chất liệu và chi tiết sản phẩm để khách hàng dễ dàng tiếp cận. 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chinh: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi 

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi) 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

>>> Tham khảo thêm sản phẩm bàn ghế thông qua link website: Bàn ghế giả mây ngoài trời giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa