5 bộ bàn ghế ngoài trời giả mây bán chạy nhất năm 2023 tại Nội Thất Quang Đông

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất liệu cũng rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trong đó cũng rất bâng khuân bởi không gian ngoài trời khá đặc biệt chúng tiếp xúc với nhiều cung bậc thời tiết thay đổi thất thường.

Với xu hướng ngoại thất ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến thì không thể thiếu những bộ bàn ghế chúng không chỉ tạo một không gian thư giản thoải mái mà còn là yếu tố trang trí nâng tầm mỹ quan cho không gian sân vườn, biệt thự, ban công hay những quán cafe ngoài trời, nhà hàng sân vườn,...

Nội Thất Quang Đông giới thiệu đến các bạn mẫu bàn ghế từ chất liệu mây nhựa là sản phẩm chuyên dụng cho không gian ngoài trời, được khách hàng lựa chọn nhiều cho không gian ngoại thất sân vườn. Sản phẩm mang đến sự thư giản thoải mái nhất và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Những mẫu thiết kế của bàn ghế nhựa giả mây gần giống với mây tre đan thật, được làm từ nhựa PE tổng hợp với độ dẻo dai, đàn hồi thêm vào đó là phụ gia kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Đặc biệt là phần khung sườn chịu lực bên trong được làm từ khung kim loại thép, nhôm hoặc inox 304 dạng ống với độ dày chắc chắn và được sử lý thêm lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa và hoan gỉ tốt.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Tại sao nên lựa chọn ghế giả mây cho quán cafe

1. Bàn ghế giả mây QD-274: Những mẫu thiết kế của bàn ghế nhựa giả mây gần giống với mây tre đan thật, được làm từ nhựa PE tổng hợp với độ dẻo dai, đàn hồi thêm vào đó là phụ gia kháng tia uv và cực tím giúp bảo vệ sản phẩm không bị giòn gãy và luôn giữ được màu sắc như ban đầu. Đặc biệt là phần khung sườn chịu lực bên trong được làm từ khung kim loại thép, nhôm hoặc inox 304 dạng ống với độ dày chắc chắn và được sử lý thêm lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa và hoan gỉ tốt.


2. Bộ bàn ghế giả mây QD-2084: Hoà điệu đến từ 2 dòng chất liệu được tái hiện hoàn hảo ghế giả mây kết hợp bàn gỗ tự nhiên đơn giản tinh tế mang đến sự tiện nghi cho không gian sống. Đặc biệt 2 dòng chất liệu này được Nội Thất Quang Đông chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng với khả năng chịu được nắng mưa ngoài trời rất tốt, sợi mây nhựa tròn chính phẩm có hoạt chất kháng tia UV dùng để đan ghế, khung sườn bên trong là nhôm sơn tĩnh điện chống gỉ sét, oxi hoá.


3. Bàn ghế giả mây QD-2090: Nhìn vào bộ bàn ghế mây nhựa QD-2090 điểm nổi bật đầu tiên là phần chân ghế được vuốt côn rất nhẵn bóng, gọn gàng, thẩm mỹ tạo sự thanh gọn cho tổng thể sản phẩm. Phần lưng ghế sử dụng đến 3 kiểu đan là lóng mốt và đan quấn ken, đan theo viền tay nghệ thuật. Trong đó, kiểu đan viền tay theo lối thắt bím tạo đường nét nổi bật, điểm nhấn cho chiếc ghế cùng với độ uyển chuyển của hàng mây nhựa êm ái màu sắc vàng mây tự nhiên. Ghế đan bằng sợi nhựa tròn 3 - 5 ly chắc chắn, tạo cảm giác mạnh mẽ. Có tích hợp được điểm mới lạ nhưng luôn lôi cuốn và gần gũi, đó là những điều bạn sẽ cảm nhận mỗi lúc thư giãn, thưởng ngoại cùng không gian sân vườn, ngoài trời, nội ngoại thất.


4. Bàn ghế giả mây QD-2092: Được đan thủ công mỹ nghệ từ sợi mây nhựa tròn siêu bền, tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sử dụng. Với gam màu sắc nâu mốc chu kỳ và màu xám sang trọng, kiểu dáng ghế thanh mảnh, trang nhã. Bàn ghế có kích thước không những thoải mái mà còn gọn gàng, mang tới cái nhìn tổng quan vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo, độ bền vượt trội. Gây ấn tượng ngay lần đầu chạm mặt, sự lựa chọn tối ưu cho không gian ngoại thất sân vườn ở những khu resort, khách sạn cao cấp.


5. Mẫu bàn ghế giả mây QD-2093: Đang khá hot và được sử dụng nhiều tại không gian ngoài trời của các nhà ở, resort, khách sạn bởi chúng mang phong cách thiết kế hiện đại, ngộ nghĩnh và đáng yêu tạo nên một không gian sử dụng sáng tạo và bắt mắt. Ngoài ra, bộ bàn ghế giả mây QD-2093 này bạn có thể sử dụng tại các không gian khác nhau như cạnh hồ bơi, bạn công, sân vườn ngoài trời,... với chân ghế cao, vuốt col nhỏ dần rất tiện nghi và sang trọng.


Nội Thất Quang Đông với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, là cơ sở sản xuất và cung cấp trực tiếp những sản phẩm từ nhựa giả mây như bàn ghế giả mây, giường tắm nắng và ghế nằm hồ bơi giả mây, ghế sofa giả mây, xích đu giả mây...đa dạng kiểu dáng mẫu mã và màu sắc phù hợp với mọi không gian từ bình dân cho tới cao cấp, từ trong nhà tới ngoài trời.

Nhận sản xuất và đặt hàng theo số lượng sỉ và lẻ giá tận xưởng không qua trung gian, đến với Nội Thất Quang Đông bạn không còn phải lo về sản phẩm kém chất lượng vì chất liệu là hàng chính phẩm được nhập khẩu, chúng tôi nói không với hàng tồn kho, hàng giảm giá vì chúng tôi chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, hỗ trợ đổi trả khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất, đối với khách hàng ở xa có hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Website: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa