Thế giới bàn ghế giả mây đa dạng về mẫu mã, màu sắc tại Nội Thất Quang Đông

Bàn ghế giả mây đang là sản phẩm nội ngoại thất rất được ưa chuộng với nhiều ưu điểm như độ bền cao, màu sắc bắt mắt và giá cả phải chăng. Đây là một trong những lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư của các dự án kinh doan quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay các khu cao cấp hơn như các resort, khu nghĩ dưỡng,...

Ưu điểm lớn nhất của bàn ghế giả mây độ bền lâu dài, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian.

Khi sử dụng chúng bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đồng thời rất dễ vệ sinh, tẩy rửa mà không sợ bị hư hỏng, chúng có tính nhẹ nên dể dàng trong việc di chuyển tới các vị trí khác nhau. Do đó, ghế giả mây là lựa chọn cực kỳ tối ưu cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn,...

Bàn ghế giả mây có thể sản xuất với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào không gian sử dụng, vừa vặn sẽ mang lại sự cân đối, hài hòa mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và đẳng cấp.

Màu sắc và kiểu dáng của bàn ghế giả mây khi sản xuất tại Nội Thất Quang Đông phải nói là đa dạng, hãy cùng tham khảo sơ sơ vài mẫu nhé:

>>> Bạn có nhu cầu xem Bộ sưu tập nghìn mẫu thì lick vào đây nhé 


Bàn ghế giả mây QD-274


Bàn ghế giả mây QD-275


Bàn ghế giả mây QD-340


Bàn ghế giả mây QD-339


Bàn ghế giả mây QD-2093

Việc lựa chọn nơi cung cấp uy tín và chất lượng để mua hàng là cách để đảm bảo các sản phẩm bàn ghế giả mây bạn nhận được là xứng đáng. Đồng thời, bạn cũng nên nhớ “tiền nào của đó”, những bộ bàn ghế nhựa giả mây có giá quá rẻ sẽ không thể đi kèm với chất lượng tốt được.

Không như những loại bàn ghế khác, bàn ghế nhựa giả mây rất dễ vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý không nên sử dụng trực tiếp các chất tẩy rửa mạnh lên bề mặt bàn ghế nhựa giả mây để giữ cho chúng được bền, đẹp, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng. 

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng. 

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi 

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com 

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa