Thế giới mẫu ghế hồ bơi đẹp, sang trọng cho resort, khách sạn

Ghế hồ bơi mang đến cho cuộc sống của con người ngày càng trở nên tiện nghi, sang trọng, chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao. Chuyên dụng cho các nhà hàng, khách sạn, khu nghĩ dưỡng và cả nhà ở gia đình.

Sản phẩm tiện ích cho không gian hồ bơi, bể bơi, bãi biển phục vụ cho việc thư giản, tắm nắng. Ghế hồ bơi với nhiều chất liệu khác nhau độ bền và tính thẩm mỹ cũng khác nhau. Trong đó, ghế hồ bơi giả mây mang đến cho con người sự thư giản thoải mái nhất, và nói đến độ bền thì không chất liệu nào có thể so sánh được.

Ghế hồ bơi giả mây là sản phẩm thủ công mỹ nghệ sản xuất theo quy trình khép kín với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú mang đến cảm giác thư giản tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

Ghế nằm hồ bơi giả mây với nhiều ưu điểm vượt trội 

Độ bền cao: 

Ghế nằm được làm từ chất liệu sợi mây nhựa PE tổng hợp có hoạt chất kháng tia UV chống bay màu, giữ cho sản phẩm lươi tươi mới bền đẹp, chống thấm nước, chịu được tác động của môi trường ngoài trời như mưa, nắng, gió. 

Êm ái thoáng mát cho người nằm: 

Ghế nằm hồ bơi rất êm và cực kỳ thoáng đãng nhờ tính đàn hồi tự nhiên chỉ có ở dòng sản phẩm bàn ghế đan lát thủ công mỹ nghệ, sản phẩm tạo cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi nằm thư giãn tắm nắng để thả hồn vào thiên nhiên. 

Dễ dàng di chuyển: 

Ghế nằm hồ bơi rất nhẹ là một lợi thế, Đạc biệt hơn một số mẫu ghế được trang bị bánh xe, giúp dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn, tiết kiệm sức lực và thời gian cho người sử dụng. 

Tiết kiệm không gian: 

Ghế nằm hồ bơi giả mây có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp chồng lên nhau  và lưu trữ khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, chân ghế có thể điều chỉnh độ cao và gập lại khi không sử dụng, tạo tiện ích cho người dùng. 

Dễ dàng vệ sinh: 

Bề mặt sợi mây nhựa láng mịn dễ dàng lau chùi và vệ sinh, không bám bụi, không trơn trượt, giúp duy trì vệ sinh và sạch sẽ cho sản phẩm. 

Chọn ghế nằm hồ bơi giả mây phục vụ cho nhu cầu thư giãn tắm nắng cho hồ bơi, bãi biển, là sự lựa chọn thông minh tối ưu công năng sử dụng, lại giúp trang trí làm đẹp cho không gian ngoại thất, thêm sự tiện nghi cho không gian sống.

Mẫu ghế hồ bơi giả mây đẹp, sang trọng sản xuất trực tiếp tại Nội Thất Quang Đông với giá thành hợp lý


Ghế hồ bơi giả mây QD-248


Ghế hồ bơi giả mây QD-252


Ghế hồ bơi giả mây QD-253


Ghế hồ bơi giả mây QD-563


Ghế hồ bơi giả mây QD-566


Ghế hồ bơi giả mây QD-576


Ghế hồ bơi giả mây QD-578


Ghế hồ bơi giả mây QD-588


Ghế hồ bơi giả mây QD-591


Ghế hồ bơi giả mây QD-592

Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp. 

Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo. 

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG 

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi 

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79 

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa