Top 5 mẫu bàn ghế cafe giả mây hot nhất năm 2023

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn ghế cafe ngoài trời đẹp mà giá thành lại phù hợp với kinh phí của các quán cafe, Hãy để Nội Thất Quang Đông giới thiệu đến bạn bộ sưu tập 5 mẫu bàn ghế cafe giả mây ngoài trời giá rẻ và hot nhất năm 2023 này nhé. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng, độ bền vượt trội, mang tính thẫm mỹ cao cho không gian sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn mỹ cho không gian ngoài trời này.

Việc lựa chọn sản phẩm bàn ghế giả mây cho quán cafe sẽ giúp cho gia chủ giải quyết được rất nhiều bài toán nan giải như chi phí, cải tạo không gian và đặc biệt là độ bền của sản phẩm từ chất liệu mây nhựa cực kỳ cao, thích hợp với mọi đều kiện thời thiết, giúp chủ quán tiết kiệm kinh phí trong việc thay đổi không gian quán của mình.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-064

Màu xám khói chu kỳ đậm lợt tự nhiên không quá nổi trội, nhã nhặn êm dịu phù hợp với mọi không gian, đang là gam màu hot nhất của giới trẻ ngày nay, cho dù quý khách sử dụng cho nội thất hay ngoại thất sân vườn đều phù hợp.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-074

Là một dòng sản phẩm được nhiều quán cafe sân vườn ưa chuộng hiện nay, bộ bàn ghế nhựa giả mây QD-074 có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng có thể phù hợp để bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Hơn nữa, quan sát một cách kỹ càng sẽ thấy sản phẩm được sử dụng kiểu đan lóng 2 khá độc đáo tạo nên một vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-281

Bàn ghế nhựa giả mây QD-281 kiểu dáng thanh đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chắc, ưu thế có thể xếp chồng gọn từ 8-10 sản phẩm rất gọn gàng, màu sắc hài hòa và khá cuốn hút. Sự kết hợp của 2 tông màu không bao giờ lỗi mốt mang đến sự thời thượng, hiện đại và vô cùng tinh tế, phù hợp với không gian sân vườn, khu vực ngoài trời ở những quán cafe, khu resort.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-098

Bộ bàn ghế giả mây QD-098 là thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu dáng thanh lịch nên bạn có thể bài trí được ở nhiều không gian gian khác nhau, đối với quán cafe bạn có thể dùng được cho phòng lạnh thay cho những bộ sofa mắc tiền, và bạn chỉ cần thêm tấm nệm lót là sản phẩm có đủ công dụng.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-274

Không chỉ mang đến cảm giác thoáng đãng êm ái nhờ được thiết kế kiểu đan mắt cáo vừa đẹp lạ rất chắc chắn không bị bung xúc, bộ bàn ghế giả mây QD-274 kiểu dáng thanh nhẹ nhàng chân ghế vững chắc cao dáo chống vấy bẩn dễ dàng vệ sinh là giải pháp tối ưu khi sử dụng cho sân vườn, khu vực ngoài trời quán cafe, khu resort.....


Bàn ghế giả mây được sản xuất tại Nội Thất Quang Đông luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành dài hạn chính hãng, với quy mô sản xuất khép kín hơn 1000m2 có phòng trưng bày hàng trăm mẫu ghế đẹp sang trọng màu sắc tươi sáng phù hợp cho nhiều không gian cho bạn lựa chọn. 

Ngoài ra chúng tôi nhận gia công sản xuất bàn ghế nhựa giả mây theo hình ảnh bản vẽ thiết kế theo yêu cầu, cam kết đúng mẫu mã, thi công đúng tiến độ bàn giao.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất trực tiếp:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Số điện thoại liên hệ: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa