Bàn ghế cafe từ nhựa giả mây

Bàn ghế cafe làm từ nhựa giả mây là một lựa chọn phổ biến cho quán cafe ngoại thất, đặc biệt là trong các khu vực có thời tiết khắc nghiệt.

Bàn ghế nhựa giả mây thường được thiết kế với vẻ ngoại hình giống mây tự nhiên, tạo ra sự sang trọng và thoải mái trong không gian cafe. Nhựa giả mây chống lại tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió và chống ẩm, làm cho bàn ghế phù hợp cho sử dụng ngoại thất. Bàn ghế từ nhựa giả mây thường nhẹ và dễ di chuyển, giúp quán cafe linh hoạt trong việc sắp xếp không gian.

Nhựa giả mây thường có tuổi thọ cao và giá thành thấp hơn so với nhiều loại chất liệu tự nhiên như mây tự nhiên. Có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất và ý tưởng của quán cafe. Nhiều sản phẩm nhựa giả mây sử dụng nguyên liệu tái chế, làm tăng tính bền vững của sản phẩm.

Bàn ghế cafe nhựa giả mây là lựa chọn ưa thích của nhiều doanh nghiệp trong ngành nghề dịch vụ ẩm thực và giải trí vì sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ, tiện ích và chi phí hiệu quả.

Ưu điểm của bàn ghế cafe đan nhựa giả mây

Kiểu dáng đa dạng

Tùy theo không gian mà sẽ có những kiểu dáng phù hợp với đặc tính dẻo dai, dễ tạo hình với nhà thiết kế sáng tạo của Nội Thất Quang Đông sẽ làm cho bàn ghế giả mây thêm linh động được trong rất nhiều không gian.


Bạn có thể dễ dàng bắt gặp bàn ghế bằng chất liệu giả mây tại các quán café với mẫu mã đơn giản nhưng tạo sự gần gũi cho quán hoặc đôi lúc bạn lại nhận thấy chúng ở các thiết kế không gian cao cấp hơn như căn hộ, resort, khu nghĩ dưỡng, khách sạn.

Độ bền hoàn hảo

Độ bền là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua của bàn ghế giả mây khi thấy được nhược điểm của mây tre tự nhiên thì sợi mây nhựa ra đời với ý tưởng giữ lại nét đẹp thuần khiết tinh tế của mây tre tự nhiên.  

Bàn ghế giả mây được đan từ các sợi nhựa polyester cao cấp keo zin 100% chính phẩm được nhập khẩu từ các nước Thailan, indonexia,… có chứa hoạt chất kháng tia uv và cực tím chịu được mọi thời tiết nắng mưa.


Khung bàn ghế được làm từ kin loại chính đó là thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện và inox 304 có độ dày đạt chuẫn chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng đảm bảo sự vững chắc, bền bỉ và chống oxi hóa.

Giá thành cạnh tranh

Từ những đặc tính vượt trội trên nhưng sản phẩm vẫn giữ được mức giá bán phù hợp. Bên cạnh đó giá giành của bàn ghế giả mây còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu thành nên sản phẩm như: khung sườn, sợi mây nhựa, cách đan, kích thước,….

Nhưng giá thành của bàn ghế giả mây cung cấp được cho các tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


Nên mua bàn ghế giả mây ở đâu?

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa