Cơ sở cung cấp ghế hồ bơi đan sợi mây nhựa giả mây

Khu resort, khách sạn, nhà hàng, trung tâm nghĩ dưỡng, chung cư cao cấp hay những ngôi biệt thự có bể bơi….ngày càng xuất hiện nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng của con người. Chính vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình nơi nghĩ dưỡng hoàn hảo nhất đề bù đắp lại thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.

Để thu hút khách hàng đến với mình, các chủ đầu tư cần đầu tư toàn diện từ mỹ quan, đến chất lượng vật dụng sử dụng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Việc đặt những chiếc giường tắm nắng, ghế nằm hồ bơi mây nhựa vào không gian rộng thoáng của thiên nhiên như hồ bơi, bãi biển, để thư giãn, để ngắm cảnh và tắm nắng thì không còn gì tuyệt vời hơn.


Chất liệu chính sử dụng cho ghế hồ bơi đan nhựa giả mây

Sản phẩm bằng nhựa giả mây không còn xa lạ với chúng ta, bởi đặc tính tiện dụng của nó là bền, đẹp, nhẹ và rẻ. Những chiếc giường tắm nắng - ghế nằm hồ bơi bằng nhựa giả mây được cách điệu, tạo dáng từ đơn giản đến độc đáo, dựa trên cấu tạo nguyên vật liệu cơ bản là:

  • Khung sườn vững chắc bằng kim loại

Khung kim loại thép, nhôm hoặc inox, được xử lý bề mặt, sau đó mới ra phôi theo kích thước tạo hình theo bản vẽ, liên kết chắc chắn bằng máy hàn mig hoặc tig sau khi hoàn thiện được sử lý bề mặt. Mặc dù được ẩn bên trong nhưng lại là yếu tố quyết định sự chắc chắn, cố định cho sản phẩm nên vẫn được đầu tư về chất, hầu hết những bộ khung bằng nhôm, thép đều được phủ lớp sơn tĩnh điện để chống rỉ, sét, ăn mòn.


  • Sợi mây nhựa dẻo dai, đàn hồi cao

Bên ngoài là những sợi mây nhựa giả mây mềm mại dẻo dai, màu sắc đa dạng được đan xen vào nhau tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm. Vì là sản phẩm nhân tạo, nên nhựa giả mây được đặt tiêu chí bền, dẻo, dễ thao tác cho việc đan lát thủ công, từ đó qua bàn tay khéo léo của những người thợ sẽ cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm độc đáo với nhiều kiểu đan khác nhau. Sản phẩm  đa dạng về màu sắc, kích cỡ đựa trên 3 kiểu dây cơ bản là dây bán nguyệt, dây dẹp và dây tròn.


  • Đan thủ công mỷ nghệ, khéo léo

Những mẫu giường nằm thư giãn tắm nắng giả mây được cấu tạo thành từ bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp, sản phẩm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. được tạo hình từ đơn giản đến những mẫu có thiết kế vô cùng công phu, mang tính độc lạ. Đặc biệt đối với sản phẩm ghế nằm hồ bơi giả mây có thể ngâm trực tiếp trong nước mang trải nghiệm mới cho khách hàng, mang đến cảm giác thể thư giãn thoải mái sau khi bơi lội, tắm biển mệt mỏi.


Nội Thất Quang Đông - Cửa hàng bán ghế hồ bơi giả mây chất lượng

Bạn cảm thấy nhàm chán với những mẫu ghế hồ bơi giả mây có sẵn trên thị trường, bạn là một người có cá tính bạn muốn có không gian đặc biệt rất riêng của mình bạn thiết kế mọi thứ đều mang phong cách riêng và khu vực bể bơi hồ bơi cũng không ngoại lệ và kể cả những chiếc ghế nằm thư giãn tắm nắng bạn cũng muốn có một kiểu độc đáo mang phong cách rất riêng của mình. 


Hãy liên lạc với chúng tôi công ty tnhh Nội Thất Quang Đông nhà sản xuất ghế nằm hồ bơi giả mây chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với hàng nghìn mẫu ghế hồ bơi giả mây tuyệt đẹp có sẵn theo quy cách chuẩn. Công ty chúng tôi nhận sản xuất ghế hồ bơi giả mây theo bản vẽ 3D hoặc hình ảnh theo yêu cầu không phân biệt số lượng. 

Hoặc tới 1 trong 2 địa chỉ trưng bày sản phẩm bên dưới để xem tận mắt sờ tận tay để cảm nhận chất lượng sản phẩm, và chứng kiến quy trình sản xuất ghế nằm hồ bơi giả mây.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi, TP HCM

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa