Làm thế nào để mua ghế hồ bơi mây nhựa chất lượng

Ghế hồ bơi mây nhựa là một trong những thiết bị tiện ích cho khu vực hồ bơi dùng để thư giản nghĩ ngơi sau quá trình bơi lội mệt nhọc và cũng là một thiết bị tạo điểm nhấn giúp tăng vẻ đẹp tổng thể trong hồ bơi.

Ghế nằm hồ bơi thường được sử dụng bởi các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, homestay, resort,… nhằm nâng cao cuộc sống của con người thể hiện sự chú tâm đến giá trị tinh thần, sức khỏe đó cũng là một trong những yếu tố khiến ghế nằm hồ bơi - giường tắm nắng được ưa chuộng và trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất.

Làm thế nào để mua được bộ ghế hồ bơi giả mây chất lượng

Hiện nay trên thị trường không chỉ là ngành hàng nội thất chung có sự cạnh tranh về chất liệu, mà ngay cả các mặt hàng riêng về nội thất giả mây cũng đã có rất nhiều nhà cung cấp từ cơ sở sản xuất đén thương mại, hay hàng chợ. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể yên tâm chọn lựa món đồ chất lượng mà mình yêu thích ?

- Bạn cần tìm hiểu rõ về hồ sơ năng lực của nhà cung cấp, tốt nhất là tìm đến các cơ sở sản xuất trực tiếp để có thể trải nghiệm thực tế và lựa chọn sản phẩm theo ý mình.

- Bạn nên kiểm tra về nguồn nguyên vật liệu được tạo nên sản phẩm

- Bạn nên xem xét về mức giá: rẻ so với hàng chợ hiển thị số tiền rất ít nhưng đi theo đó là thời gian sử dụng ngắn sẽ khác so với rẻ được tính trên giá trị sử dụng của sản phẩm và chế độ bảo hành.

Chất liệu ghế nằm hồ bơi giả mây

Khung ghế nằm hồ bơi 

Khung sườn bên trong của ghế nằm hồ bơi được làm bằng kim loại dạng ống được sử dụng chính gồm có 3 loại đó là: inox 304, thép hoặc nhôm, với độ dày từ 1,2 - 1.4 ly, sau khi tạo phôi theo bản thiết kế tất cả đều được sơn tĩnh điện bóng mịn như thêm một lớp áo giáp bảo vệ bên ngoài, chống gỉ sét giúp cho sản phẩm luôn vững chắc bền bỉ cùng năm tháng.

Tùy thuộc vào từng không gian môi trường sử dụng nên quý khách có thể chọn đặt 1 trong 3 loại khung sườn kể trên, vì giá thành có sự chênh lệch trên cùng một mẫ hàng.

Khung ghế nằm hồ bơi giả mây QD-563 được sản xuất bằng nhôm sơn tĩnh điện

Khung ghế nằm hồ bơi QD-563 được sản xuất bằng nhôm sơn tĩnh điện

Sợi mây nhựa giả mây bên ngoài

Sợi mây nhựa bên ngoài gồm có 3 quy cách khác nhau là sợi mây nhựa tròn, bán nguyệt, và dây nhựa dẹp, và 3 loại đều có kích thước và độ dày khác nhau, nhưng đều được làm ra từ hạt nhựa PE tổng hợp chính phẩm nhập khẩu có hoạt chất kháng tia UV chịu mưa nắng ngoài trời khá tốt. Màu sắc sản phẩm thì vô cùng đa dạng với hơn 1000 màu sắc khác nhau thỏa mãn cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ghế nằm hồ bơi QD-1248 đan sợi mây nhựa màu đen

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-248 đan sợi mây nhựa màu đen

Nệm lót ghế nằm hồ bơi

Nệm lót là phụ kiện đi kèm ghế nằm hồ bơi được làm bằng mousse D25-D60 tết cả là hàng chính phẩm độ dày trung bình từ 5-10cm, có mác từ D25 -D60, hoặc mousse quick dry foam loại mousse mau khô thoát nước tốt. Áo nệm bên ngoài được may rất tỷ mỷ từng đường kim mũi chỉ, có khóa kéo để bạn có thể tháo rời ra vệ sinh giặt giũ, chất liệu của áo nệm này được sử dụng vải polyester được gọi là ethylene, mềm mại tính năng chống thấm trượt nước, chống bám bụi rất tốt. 

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-592 sử dụng nệm lót màu xanh biển

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-592 đi kèm nệm lót màu xanh hình ảnh ghi tại xưởng Nội Thất Quang Đông trước khi bàn giao cho khách hàng

Xưởng sản xuất ghế hồ bơi tại TP.HCM

Nội Thất Quang Đông với trụ trở chính được đặt tại số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12 và xưởng sản xuất tại địa chỉ Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi. Bạn có thể đến 2 địa chỉ trên để xem sản phẩm trực tiếp và đặt hàng trực tiếp.

Hoặc với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi hay cơ sở sản xuất ghế hồ bơi mây nhựa những thông tin liên quan đến sản phẩm, giá cả, chế độ kèm theo.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời được các khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Website: Banghecafecaocap.com

Xem thêm sản phẩm bàn ghế ngoài trời từ nhựa giả mây: Bộ sưu tập bàn ghế mây nhựa ngoài trời


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa