Lựa chọn bàn ghế mây nhựa cao cấp trang trí cho không gian ngoại thất

Kiểu dáng đa dạng cùng chất lượng bền bỉ đã làm cho dòng sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấpbàn ghế nhựa giả mây cao cấp của Nội thất Quang Đông trở thành lựa chọn yêu thích hàng đầu của khách hàng gia đình hoặc chủ đầu tư dự dịnh trưng bày cho không gian ngoại thất của họ. 

Nội Thất Quang Đông là một trong những cơ sở lâu năm trong việc sản xuất bàn ghế nhựa giả mây cao cấp, ghế hồ bơi, sofa nhựa giả mây tại nước ta. Vì vậy, đã có không ít resort, khách sạn, quán cà phê lớn trên toàn quốc lựa chọn mua hàng tại công ty chúng tôi. Nguyên nhân chủ yếu vì:

  1. Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấp của chúng tôi luôn đưa tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.
  2. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn tư vấn khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây một cách tận tình nhất.
  3. Giá thành cạnh tranh với thị trường.
  4. Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây cao cấp có hàng ngàn mẫu mã tạo nên điểm nhấn cuốn hút người dùng.
  5. Bàn ghế nhựa giả mây là vật dụng trang trí có giá rẻ hơn so với những loại chất liệu khác như gỗ, da. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bất kỳ đồ ngoại thất dùng ngoài trời nào thì sản phẩm từ chất liệu mây nhựa luôn là chất liệu tốt nhất cho không gian trang trí của bạn.
Một số mẫu bàn ghế mây nhựa cho ngoại thất ngoài trời, sân vườn

1. Bàn ghế mây nhựa QD-2097

Bộ bàn ghế giả mây QD-2097 sử dụng bộ bàn 2 ghế chuyên dụng cho ban công ngoài trời tại các không gian như căn hộ, resort, khách sạn, nhà phố,... hoặc cho cả ban công nhà ở đều rất thích hợp bới kiểu dáng sang trọng, chất liệu mây nhựa êm ái và thân thiện với môi trường mang đến một không gian thư giản thoải mái, gần gũi với thiên.

Kích thước ghế: 62*71*82 CM 

Kích thước bàn: Đường kính 50 CM -  Cao 51 CM


2. Bàn ghế mây nhựa QD-268

Mẫu bàn ghế giả mây QD-268 là thiết kế mới tại Nội Thất Quang Đông kiểu dáng hiện đại mang hơi hướng tân cổ điển sang trọng phù hợp với nhiều không gian như ban công hành lang cửa phòng khách sạn hay bàn ghế phòng lạnh quán cafe, sảnh trọng tâm ngoài trời ở những khu resort.... Dòng ghế giả mây có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và đặt hàng theo yêu cầu để phù hợp với sở thích cá tính riêng.

Kích thước ghế: 62*65*80 CM 

Kích thước bàn: 120*60*50 CM


3. Bàn ghế mây nhựa QD-2093

Bàn ghế giả mây QD-2093 được thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng mới mẻ sang trọng cho không gian sân vườn sử dụng thêm bắt mắt và tiện nghi hơn. Được thiết kế với chân ghế cao và được vuốt col nhỏ dần tạo sự thon gọn và thanh mảnh, khi sử dụng ngoài trời sẽ thích hợp hơn bởi sự bám bẩn, vệ sinh dể dàng và tiện nghi hơn.

Sử dụng đan từ sợi mây nhựa tròn cao cấp gam màu vàng tự nhiên 4 - 5 ly. Đây là gam màu ấm mang đến không gian sống hoàn hảo, vừa tiện nghi, đủ đầy lại vừa sang trọng, đẳng cấp, tạo cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi sử dụng.

Kích thước ghế: 96*86*88 CM

Kích thước bàn: Đường kính 70 CM - Cao 50 CM


4. Bàn ghế mây nhựa QD-2088

Sản phẩm bàn ghế bằng chất liệu nhựa giả mây đã không còn quá xa lạ đối với mọi người mọi không gian hiện nay. Được làm từ chất liệu siêu bền, bàn ghế nhựa giả mây có khả năng chịu nắng mưa tốt thích hợp cho không gian ngoài trời.

Bàn ghế giả mây QD-2088 sử dụng từ sợi dây mây nhựa tròn màu đen cao cấp được tạo ra từ các hạt nhựa polyester có hoạt chất kháng tia uv và cực tím, chịu được mọi thời tiết nắng mưa. Với chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo sự vững chắc từ khung sườn bên trong kết hợp thêm lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài chống rỉ sét và oxi hóa.

Kích thước ghế: 65*61*79 CM

Kích thước bàn: 80*80*70 CM

5. Bàn ghế mây nhựa QD-317

Mẫu bàn ghế ngoài trời sân vườn được kết hợp ghế bằng nhựa giả mây và bàn bằng gỗ tự nhiên thân thiện môi trường, tạo điểm nhấn đẹp cho không gian ngoại thất. Bộ sản phẩm mang tên bàn ghế giả mây QD-317 sử dụng 6 ghế và chiếc bàn dài hình chữ nhật rộng rãi sử dụng đa chức năng, vừa uống trà cafe, hoặc làm bộ bàn ăn lý tưởng. sản phẩm chịu mưa nắng có độ bền cao nên được rất nhiều khu resort khách sạn tin tưởng sử dụng.

Kích thước ghế: 60*58*85 CM

Kích thước bàn: 140*70*72 CM

Nội Thất Quang Đông chuyên cung cấp bàn ghế ngoài trời đan sợi nhựa giả mây

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn ghế làm từ sợi nhựa giả mây với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín để có sản phẩm chất lượng thì có thể liên hệ với Nội Thất Quang Đông. Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được mẫu mã và màu sắc phù hợp với không gian ngoài trời.

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng.

Liên hệ tư vấn báo giá

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở showroom: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Xưởng sản xuất: Số 16B, Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Website: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa