Sofa mây nhựa mang đến nhiều điều thiết thực trong cuộc sống

Sofa giả mây hay còn gọi là sofa mây nhựa là sản phẩm có nguồn gốc từ dòng bàn ghế sofa mây tre đan, ngày nay khi nguồn nguyên liệu khan hiếm khiến việc cung không đủ cầu nên người ta đã thay thế bằng nguyên liệu mây nhựa nhân tạo nên mới có tên gọi là sofa giả mây.

Đặc biệt là dòng chất liệu này ngoài nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào vật liệu dễ sử dụng thoả sức sáng tạo cho thiết kế ra đủ các mẫu mã đẹp độc lạ vô cùng đa dạng.

Ưu điểm nổi bật số 1 ngoài mẫu mã đẹp thì dòng chất liệu này không bị thấm nước khả năng chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng cho cả nội thất và đặc biệt là làm bàn ghế ngoài trời rất phù hợp, vừa mang tính tự nhiên lại rất nhẹ nhàng dễ di chuyển tới những nơi mình muốn.

Thêm vào đó là màu sắc vô cùng đa dạng với hơn 1000 màu cho bạn thoả sức lựa chọn. Đảm bảo sẽ có màu mà bạn yêu thích phù hợp với những khôn gian thiết kế riêng.

Kích thước sản phẩm theo quy chuẩn mà không phù hợp với không gian của mình thì quý khách đừng lo, bởi chúng tôi sẽ sản xuất theo cầu riêng của quý khách hàng.

Giá thành của sofa giả mây phù hợp với chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm nên được người tiêu dùng ngày càng yêu thích dòng chất liệu này này cho tất cả các mọn đò trang trí nội ngoại thất.

Công ty sản xuất bàn ghế sofa giả mây uy tín tại TP.HCM

Nội Thất Quang Đông tự hào mang sản phẩm chất lượt tốt của mình với người tiêu dùng, nhằm tới sự trải nghiệm tối ưu hoàn hảo nhất cho khách hàng, với hàng trăm mẫu bàn ghế đồ nội thất sofa giả mây được thiết kế có sẵn giới thiệu trên hệ thống website của chúng tôi. Ngoài ra công ty chúng tôi nhận sản xuất gia công bàn ghế sofa giả mây theo bản thiết kế, hình ảnh theo yều cầu của khách hàng.

Để đảm bảo tính trung thực về chất lượng sản phẩm cũng như độ thẩm mỹ, với các đơn hàng có số lượng Công ty Nội Thất Quang Đông chúng tôi sau khi ký kết hợp đồng bằng văn bản, chúng tôi sẽ sản xuất mẫu 1 sản phẩm trước để quý khách kiểm tra chất lượng thực tế ký duyệt mẫu xong, chúng tôi căn cứ vào mẫu quý khách đã duyệt mới cho sản xuất hàng loạt để đảm chất lượng sản phẩm tốt nhất, mang tới sự hài lòng đến với khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

Hotline: 0961 29 20 79 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

Wedsite: Banghecafecaocap.com

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa