Biến đổi không gian với nội thất giả mây sang chảnh

Không gian sống của bạn lâu ngày nhàm chán, bạn cần sang sửa nhà, hoặc bạn là các chủ đầu tư kinh doanh của resort, khách sạn,….hãy thử ngay với Nội thất Quang Đông, trọn vẹn nội thất mây nhựa với bàn ghế giả mây, sofa mây nhựa, các mặt hàng nội – ngoại thất bàn ghế ăn, bàn ghế tiệc, ghế tắm nắng….đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng từ bình dân đến cao cấp với nhiều mức giá hấp dẫn, sản phẩm thu hút bởi ngoại hình đẹp ấn tượng với phong cách đan thủ công mỹ nghệ.

Bộ sofa sang chảnh, mới lạ cho không gian phòng khách
Bộ giường tắm nắng QD-544 thư giãn ngoài trời có mái che độc đáo
Sofa phong cách bán cổ điển QD-640
Bộ bàn ghế giả mây ban công QD-2082
Mỗi phong cách thiết kế cho từng hạng mục sản phẩm đan mây nhựa đều rất đa dạng với ý tưởng thiết kế hiện đại, kết hợp giữa 2 giá trị truyền thống thủ công đan tay nghệ thuật và ý tưởng thiết kế hiện đại tạo nên tuyệt tác sử dụng cho sân vườn, trong nhà, sân thượng, bãi biển đều phù hợp.

Sản phẩm mây nhựa kháng tia UV tiện lợi cho sân vườn

Bàn ghế giả mây hay sofa, hay ghế tắm nắng,….đều sử dụng trên cùng một chất mây nhựa PE chính phẩm, loại dây nhựa chính hãng sẽ có chứa hoạt chất kháng tia UV cho bạn có thể sử dụng sản phẩm ngoài trời nắng mưa tốt nhất.

Ghế cafe sân vườn ngoài trời cao cấp QD-280
Bộ bàn ghế giả mây QD-2077
Bộ sofa giả mây QD-606 đơn giản mà phong cách

Mây nhựa polyester có lợi thế đa dạng về màu sắc, kiểu mẫu trên 3 thể dáng dẹp, tròn, bán nguyệt cho bạn thỏa thích lựa chọn theo sở thích riêng. Mây nhựa PE chính phẩm còn có độ đàn hồi tốt giúp cho quá trình tạo kiểu sản phẩm dễ dàng và người dùng cũng có thể có trải nghiệm tốt nhất với độ êm ái, dễ chiu của lớp mây nhựa an toàn cho sức khỏe.

Khung làm bàn ghế chắc chắn, chọn lọc từ loại khung chính hãng uy tín

Khung thép, nhôm, inox 304, hoặc gỗ tự nhiên là những loại khung được ưa chuộng với phong cách thiết kế cá tính. Bạn có thể lựa chọn linh hoạt theo từng thời tiết vùng, không gian nội – ngoại thất để chọn lọc sản phẩm ưng ý nhất trong tầm giá vừa phải.

Giá thành của sản phẩm hàng mây nhựa thì bạn hoàn toàn yên tâm, giá ổn còn được mua từ đầu nguồn đơn vị sản xuất, nên an tâm về chất lượng và chế độ bảo hành, việc còn lại bạn chỉ cần nhấc điện thoại alo, sẽ được tư vấn trọn gói và ưu tiên combo full nội thất gia đình, các nhu cầu kinh doanh resrot, khách sạn với giá sỉ tốt nhất. Chi tiết liệ hệ:

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.

XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 – BÌNH MỸ – CỦ CHI – TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)

LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 –  zalo or viber 0961.292.079 

WEBSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa