Công ty sản xuất ghế hồ bơi giả mây uy tín và chất lượng tại Tp. HCM

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: có tay vịn, không tay vịn, kiểu dáng uốn cong, kiểu dáng có thang nâng ha,.. đều được Nội Thất Quang Đông tính toán kích thước, thiết kế kỹ lưỡng để tạo ra sản phẩm nghệ thuật đem đến từng khách hàng.

Ngoài bộ sưu tập ghế nằm hồ bơi tại website, bạn có thể tự thiết kế mẫu ghế cho riêng mình, mang phong cách riêng biệt. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để tạo ra một sản phẩm đẹp và chất lượng mang đến niềm vui, sự thư giãn thoải mái cho mỗi người.


Cấu tạo cơ bản của chiếc ghế hồ bơi giả mây ngoài trời:

  • Bên ngoài được sử dụng sợi mây nhựa ở các dạng bản như: bản tròn, bản dẹp hay bán nguyệt với các kiểu đan khác nhau mang đến điểm riêng cho chiếc ghế hồ bơi. Sợi mây nhựa được làm từ nhựa PE tổng hợp có chứa hoạt chất chống tia UV, kháng nước cao mang đến độ bền cho sản phẩm khi sử dụng với điều kiện thời tiết nắng, mưa khắc nghiệt.
  • Bên trong là khung sườn được làm từ 1 trong 3 kim loại chính như: thép, nhôm hoặc inox 304. Tùy vào nhu cầu mỗi người, điều kiện kinh tế mà lựa chọn khung sườn cho phù hợp. Đối với khung thép sơn tĩnh điện bạn có thể sử dụng ngoài trời với điều kiện thời tiết nắng, mưa. Đối với khung nhôm, inox 304 có mức độ oxy hóa cao hơn, có thể sử dụng ngâm mình trong nước, tiếp xúc thưởng xuyên với nước biển muối mặn.

Sau đây, Nội Thất Quang Đông gợi ý bạn một số mẫu ghế hồ bơi ngoài trời đẹp và chất lượng tại Tp. HCM, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian hồ bơi của mình.

Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-576 phù hợp với mọi không gian ngoại thất, với gam màu nâu đi kèm nệm lót màu trắng đục tạo điểm nhấn nổi bật, trẻ trung

Ghế hồ bơi giả mây QD-253 thiết kế đơn giản, tiện nghi


Ghế nằm hồ bơi QD-252 màu trắng tinh khôi kết hợp với bàn tròn.

Ghế nằm hồ bơi QD-591 màu nâu giả gỗ 

Ghế hồ bơi giả mây QD-1271 thiết kế độc đáo sang trọng kết hợp gam màu nâu giả gỗ mộc mạc, sang trọng

Công ty Nội thất Quang Đông là 1 trong những công ty sản xuất và cung cấp ghế hồ bơi trên thị trường, uy tín và chất lượng mang đến thương hiệu ngày nay. Ngoài ghế hồ bơi, chúng tôi còn sản xuất đa dạng các sản phẩm mây nhựa khác như: ghế sofa, bàn ghế cafe, xích đu, dù che nắng,.. bạn có thể tham khảo thêm tại website của công ty chúng tôi: congtybanghe.vn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0961 29 20 79 (Mi Mi)

Email: sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa