Chất liệu nhựa giả mây có thích hợp sử dụng cho không gian ngoài trời ?

Bàn ghế là một trong những sản phẩm khá cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày này, mang đến sự tiện nghi cho không gian và cả người tiêu dùng sử dụng. 

Được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó bàn ghế từ chất liệu nhựa giả mây khá được ưa chuộng sử dụng cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời mà độ bền của sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là rất cao cho mọi không gian, thời tiết.​

Bàn ghế nhựa giả mây được tạo nên từ chất liệu nhựa giả mây kết hợp khung kim loại bên trong qua đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công mỹ nghệ mang đến sản phẩm với thiết kế đa dạng và màu sắc phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bày trí bộ bàn ghế giả mây cho không gian ngoài trời rất hợp lý, ngoài độ bền ra thì tính thẫm mỹ của chúng mang đến cho không gian của bạn thêm nổi bật, êm ái, thoái mái hơn rất nhiều so với những chất liệu khác.



Bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời kiểu dáng độc đáo sang trọng
Ưu điểm nổi bật của bàn ghế giả mây
  • Sự êm ái thoáng mát dễ chịu:
Bàn ghế giả mây được đan thủ công bằng tay liên kết các sợi mây nhựa giả mây mềm mại, mang lại tính đàn hồi tự nhiên rất thoáng đãng không bị bí bách, cho người ngồi cảm giác êm ái thoải mái cho người sử dụng.
  • Độ bền tuổi thọ cao :
Với tính năng chống thấm nước và chống nắng, bàn ghế giả mây không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt. Chúng dễ dàng vệ sinh và không yêu cầu nhiều công sức để duy trì sự mới mẻ.
  • Tính linh hoạt cho việc di chuyển:
Nhờ thiết kế trọng lượng nhẹ nhàng, đặc biệt là những mẫu ghế giả mây có thể xếp chồng gọn từ 8-10 sản phẩm rất gọn gàng, bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn ghế giả mây theo ý muốn. Điều này giúp bạn thay đổi bố trí không gian một cách linh hoạt và thuận tiện.
  • Giá thành ra hợp lý:
Ghế giả mây có rất nhiều mẫu mã đẹp với đủ phong cách phù hợp cho mọi không gian nhu cầu sử dụng. Giá thành của ghế giả mây rất hợp lý chỉ giao động từ 450,000 vnd cho một sản phẩm là quý khách đã có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã màu sắc khác nhau.

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng.

Thông tin liên hệ tư vấn và nhận báo giá trực tiếp từ nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156, ẤP 6A, Bình Mỹ, Củ Chi

Điện thoại: (028) 668 638 18 – Di Động 0961 292 079 – Hotline 0902 07 38 79

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa