Quán cafe nên sử dụng bàn ghế bằng chất liệu gì ?

Quán cafe ngày nay rất được thịnh hành, đi tới đâu bạn cũng có thể bắt gặp những quán cafe khác nhau từ bình dân lề đường đến sang trọng. Và chúng được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau như: bàn ghế sắt, nhựa, nhôm đút, vải bọc và được ưa chuộng nhất là bàn ghế từ nhựa giả mây.

Bàn ghế nhựa giả mây mang đến cho không gian quán thêm sang trọng và êm ái cho khách khi ngồi, đặc biệt là độ bền cao giá thành hợp lý và đa dạng mẫu mã cho chủ quán lựa chọn để phù hợp với không quán của bạn.

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây được đan thủ công mỹ nghệ từ sợi mây nhựa polysiter bên ngoài được làm từ hạt nhựa PE chính phẩm nhập khẩu từ thailan, indonesia... Có hoạt chất kháng tia UV và được tạo ra rất nhiều màu sắc với hơn 1000 màu khác nhau.

Khung sườn chịu lực bên trong được sử dụng bằng khung thép, nhôm hoặc inox rất chắc chắn thường là dạng ống độ dày 1,2 - 1,4 ly đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu, đảm bảo vững chắc an toàn lại không quá nặng nề, dễ cho việc di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chắc thêm bền bỉ với lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài chống gỉ sét oxi hóa.

Cửa hàng bán bàn ghế mây nhựa số lượng lớn cho quán cafe

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe giả mây với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín để có sản phẩm chất lượng thì có thể liên hệ với Nội Thất Quang Đông. Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được mẫu mã và màu sắc phù hợp với không gian ngoài trời.

Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông là 1 trong những địa chỉ bán ghế giả mây uy tín chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Cơ sở chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và kỹ lưỡng nhất trong từng chi tiết của sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Và đặc biệt hơn là chúng tôi còn vận chuyển đi các tỉnh thành lân cận cho khách hàng và nếu bạn ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng.

Thông tin liên hệ với nhà sản xuất nhận báo giá sản phẩm bàn ghế cafe:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Showroom bán hàng: Số 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi, TP HCM

Hotline: 0961 29 20 79 - 028 668 638 18 ( Mi Mi)

Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 quán cà phê chill nhất tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh

6 mẫu ghế hồ bơi giả mây được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2024

Mẫu bàn ghế sử dụng cho không gian sân vườn ngoài trời hoặc ban công bằng chất liệu mây nhựa